Kyrgios phản pháo lời nhận xét của Nadal

14:21 Thứ sáu 01/03/2019 | 1

TinTheThao.com.vnNick Kyrgios lên tiếng đáp trả sau khi Rafael Nadal chỉ trích hành vi thiếu tôn trọng của tay vợt người Australia trong trận đấu tại vòng 2 Mexican Open.

Ở vòng 2 Mexican Open, Rafael Nadal được đánh giá cao hơn rất nhiều so với Nick Kyrgios - tay vợt đã rơi xuống vị trí 72 thế giới. Mọi chuyện trở nên thuận lợi cho Nadal khi thắng dễ 6-3 ở set đầu tiên, và đối thủ người Australia phải nhờ đến sự chăm sóc của bác sĩ ở đầu set 2.

Song, bất ngờ đã xảy ra khi "trai hư" quần vợt lội ngược dòng giành thắng lợi ở 2 loạt tie-break sau đó. Anh cứu nguy tổng cộng 9 break-point, đặc biệt là 3 match-point ở set quyết định, qua đó cân bằng thành tích đối đầu 3-3 sau 6 lần chạm trán "vua đất nện".

kyrgios

 Kyrgios không bận tâm trước lời nhận xét từ Nadal.

Phát biểu sau trận thua cay đắng, Nadal tỏ ra bức xúc trước thái độ của Kyrgios, người đã cố tình giao bóng thấp trong trận đấu - hành vi được xem là khinh thường đối thủ. "Cậu ấy là một tay vợt có đủ tài năng để vô địch Grand Slam và cạnh tranh sòng phẳng cho các vị trí hàng đầu trên BXH. Song, lý do khiến cậu ấy lẹt đẹt như bây giờ là bởi không có tính ổn định và thiếu tôn trọng với khán giả, với đối thủ và chính bản thân mình," tay vợt số 2 thế giới nhận định.

Trước lời nhận xét của đàn anh, Kyrgios lạnh lùng đáp trả: "Tôi khác, Nadal khác. Anh ấy chẳng biết gì về hành trình mà tôi đã trải qua. Anh ấy không biết gì về tôi, nên tôi sẽ không nghe những gì anh ấy nói. Đó là cách chơi của tôi. Tôi sẽ không nhận xét gì về lối chơi của anh ấy. Anh ấy có phong cách của anh ấy, và tôi có phong cách của riêng tôi."

Đối thủ kế tiếp của tay vợt hạng 72 thế giới sẽ là Stan Wawrinka. Đây hứa hẹn sẽ là một trận đấu căng thẳng khi "trai hư" quần vợt từng xúc phạm tới bạn gái Donna Vekic của Wawrinka hồi năm 2015. Theo đó, Kyrgios cho rằng Vekic có quan hệ tình cảm với Thanasi Kokkinakis. Sau cùng, hành vi "vạ miệng" đã khiến tay vợt của Australia nhận án phạt lên tới 25.000 USD và bị cấm thi đấu 28 ngày từ Hiệp hội quần vợt chuyên nghiệp (ATP).

Bảo Bảo | 14:01 01/03/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục