Kylian Mbappe: "Tôi không phải bản sao của Henry"

22:22 Thứ ba 24/10/2017

TinTheThao.com.vnTiền đạo trẻ Kylian Mbappe tỏ ra tự hào khi được so sánh với huyền thoại Thierry Henry. Tuy nhiên, cầu thủ người Pháp không muốn mình trở thành bản sao của đàn anh.

Hôm qua, Mbappe đã vượt qua hàng loạt cái tên sáng giá khác để chính thức nhận danh hiệu Golden Boy 2017 (Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất năm 2017) do Tuttosport bình chọn. Mùa trước, Mbappe là trụ cột của Monaco và giúp đội bóng này lên ngôi tại Ligue 1 và lọt đến bán kết Champions League.

Mbappe:

 Mbappe trong màu áo PSG.

Phong cách chơi bóng tốc độ của Mbappe khiến nhiều người liên tưởng đến Thierry Henry. Tuy nhiên, bản thân Mbappe lại không muốn mình là bản sao của thần tượng. Ngôi sao trẻ này cho biết: "Sự so sánh này là một vinh dự cho tôi. Tuy nhiên nó không ảnh hưởng đến bản thân tôi nhiều lắm.

Tôi muốn được mọi người biết đến là chính mình, không phải bản sao của ai khác. Tôi biết mọi người kì vọng vào tôi rất nhiều nhưng tôi không phải mẫu cầu thủ để lại dấu ấn đậm nét ở bất kì trận đấu nào. Tôi vẫn phải tập luyện nỗ lực hơn. Tuổi trẻ không phải lý do để biện minh."

Mùa Hè vừa qua, Mbappe đã quyết định chia tay Monaco để chuyển sang khoác áo PSG với mức giá 160 triệu euro (bao gồm cả phụ phí). Trong màu áo ĐTQG Pháp, chân sút trẻ này cũng thường xuyên được HLV Didier Deschamps trọng dụng và để lại dấu ấn tốt đẹp.

Chiêm ngưỡng tài năng của Mbappe:

Phúc Vũ - BongDa.com.vn - TTVN | 21:30 24/10/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục