Kylian Mbappe tái phát chấn thương sau trận đấu với Galatasaray

13:19 Thứ sáu 04/10/2019 | 1

TinTheThao.com.vnChấn thương vẫn chưa buông tha cho "cậu bé vàng", Kylian Mbappe.

Kylian Mbappe dính chấn thương gân kheo trong trận đấu với FC Toulouse hôm 25-8. Sau gần 5 tuần hồi phục, tiền đạo người Pháp đã trở lại thi đấu được 30 phút trước Bordeaux và đóng góp 1 kiến tạo giúp Neymar mang về bàn thắng duy nhất của trận đấu. Lượt trận thứ 2 vòng bảng Champions League rạng sáng thứ 4 tuần này, Mbappe tiếp tục được HLV Tuchel sử dụng trong 30 phút cuối trận. Nhưng thật không may, hình ảnh Mbappe thi đấu trên sân có lẽ sẽ không xuất hiện trong vài tuần tới. 

Kylian Mbappé Doubtful for Match Against Angers - Bóng Đá

Dù được điều trị nhiều ngày nhưng Mbappe vẫn chưa hoàn toàn bình phục chấn thương. 

Theo thông tin từ tờ L'Equipe, Mbappe đã tái phát chấn thương sau một pha bứt tốc trong trận đấu với Galatasaray. Điều này không chỉ khiến nhà vô địch World Cup 2018 không thể góp mặt trong đội hình của PSG trong trận đấu ngày mai với Angers mà còn 2 trận của ĐT Pháp ở Vòng loại EURO sắp tới trước các đối thủ Iceland và Thổ Nhĩ Kỳ. Nhưng nhìn chung, điều này cũng không đáng lo ngại khi đội hình của PSG và ĐT Pháp đều có chiều sâu.

Với các cầu thủ hiện tại mà chủ lực là Neymar và Di Maria, PSG sẵn sàng tiếp đón đội đang xếp thứ 2 tại Ligue 1 là Angers trên sân nhà Công viên các Hoàng tử ở vòng 9. Điều quan trọng nhất ngay lúc này là Mbappe cần được điều trị và nghỉ ngơi để sẵn sàng trở lại sau thời gian nghỉ quốc tế.

Văn Phi | 13:30 04/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục