Kylian Mbappe 'mở động cơ', Pháp đè bẹp Andorra ngay trên sân khách

06:19 Thứ tư 12/06/2019

Quên đi thất bại trước đội tuyển Thổ Nhĩ Kỳ, các nhà ĐKVĐ thế giới đã chơi một trận đấu bùng nổ trên sân nhà của Andorra.

 - Bóng Đá

 HLV Deschamp tạo ra một số thay đổi so với trận thua trước Thổ Nhĩ Kỳ. Với lực lượng vượt trội hơn, tuyển Pháp dễ dàng giành quyền kiểm soát thế trận. Antoine Griezmann là cầu thủ tạo ra cơ hội nguy hiểm đầu tiên với cú sút hiểm hóc, tuy nhiên thủ thành Andorra đã cản phá thành công.

 - Bóng Đá

Phút 11, Griezmann có đường chuyền thuận lợi để Kylian Mbappe thể hiện sở trường bứt tốc vượt qua 2 hậu vệ của đội chủ nhà. 

 - Bóng Đá

Tiền đạo đang thuộc biên chế PSG sau đó đã đánh bại thủ thành Gomes bằng cú lốp bóng đầy tinh tế, mở tỷ số cho đội tuyển Pháp. 

 - Bóng Đá

Phút 30, hàng phòng ngự của Andorra mắc sai lầm khi cú phá bóng trong vòng cấm của một hậu vệ đi trúng vị trí của Thauvin. Cầu thủ này ngay lập tức nhả bóng thuận lợi để Ben Yedder băng lên dứt điểm nâng tỷ số lên 2-0. 

 - Bóng Đá

Sự chênh lệch về đẳng cấp giữa hai bên đã hiện rõ. 

 - Bóng Đá

Ở phút bù giờ cuối cùng của hiệp một, Thauvin đã điền tên mình lên bảng tỷ số bằng pha ngã bàn đèn bắt volley cực kỳ đẹp mắt sau đường kiến tạo của Mbappe. 

 - Bóng Đá

Pháp dẫn trước với khoảng cách an toàn sau hiệp đấu đầu tiên. 

 - Bóng Đá

Phút 60, trong một pha lên tham gia tấn công, trung vệ Kurt Zouma đã có pha đánh đầu và đá bồi dũng mãnh từ quả đá phạt góc của đồng đội. 

 - Bóng Đá

 Tuyển Pháp lấy lại cảm hứng chiến thắng trước Andorra.

 - Bóng Đá

HLV Deschamp tạm thời hài lòng với kết quả này. 

Endo | 05:52 12/06/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục