Kylian Mbappe lên tiếng khẳng định tương lai

22:10 Thứ ba 23/05/2017

TinTheThao.com.vnNhiều khả năng chân sút đang được các ‘đại gia’ săn đón này sẽ tiếp tục gắn bó với Monaco sau phiên chợ Hè năm nay.

Theo sau một mùa giải thi đấu cực kỳ thành công dù chưa bước sang tuổi 19, Kylian Mbappe đã nhận được vô số lời đề nghị từ các đội bóng lớn tại Châu Âu. Chính chủ tịch CLB Monaco cũng từng lên tiếng cho rằng nếu cầu thủ muốn ra đi, ông sẽ để họ ra đi khi được hỏi về những tin đồn có liên quan đến các ngôi sao trẻ đang lên của đội bóng, trong đó có Mbappe.

Kylian Mbappe lên tiếng khẳng định tương lai - Bóng Đá

 

Tuy nhiên, trong phát biểu mới nhất, Mbappe gần như khẳng định anh sẽ tiếp tục với màu áo AS Monaco trong tương lai gần, bất chấp việc nhận được sự quan tâm đầy ‘cám dỗ’ từ các đội bóng lớn ở Châu Âu.

Nếu tôi nói tôi ở lại Monaco tôi chắc chắn sẽ ở lại. Tôi đưa ra lựa chọn dựa vào tình hình sự nghiệp của mình, điều quan trọng hơn tất cả. Tôi đang ở độ tuổi cần phải chơi bóng thật nhiều để tiến bộ. Đó sẽ là tiêu chí tôi quan tâm hàng đầu. Mùa giải năm nay tôi đã được ra sân rất nhiều cùng Monaco. Tôi không phải một ngôi sao 30 tuổi, tôi cần thật nhiều thời gian góp mặt trên sân. Chỉ có tôi và gia đình mới có thể quyết định tương lai của tôi.”

Bình An - Thể thao Việt Nam | 22:20 23/05/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục