Kylian Mbappe đột nhiên 'thả thính', cơ hội đã tới với Liverpool?

06:18 Thứ tư 27/05/2020

TinTheThao.com.vnChân sút người Pháp đã dành những lời có cánh cho nhà cựu vô địch Champions League.

Mùa giải 2019/20 này, Liverpool đã thể hiện bộ mặt hủy diệt tại Premier League khi bỏ xa các đội bóng bám đuổi. Tính đến hiện tại, The Kop đang nắm trong tay 82 điểm, hơn Manchester City đến 25 điểm. Đây là thành tích có thể giúp đội chủ sân Anfield sớm bước lên ngôi vương.

Không còn những trận cầu bùng nổ, thay vào đó nửa đỏ vùng Merseyside lại biết cách vượt qua những thời khắc khăn. Khá nhiều lần "Lữ đoàn đỏ" đánh bại đối thủ bằng tỉ số sát nút, điển hình như các trận đấu gặp Crystal Palace hay Aston Villa trên sân khách.

Mặc dù vậy, CĐV Liverpool có lí do để lo lắng khi Ngoại Hạng Anh phải tạm hoãn vì đại dịch COVID-19. Thậm chí, giới chuyên môn tin rằng mùa giải năm nay có thể bị hủy. Nhưng bất chấp những điều ấy, đoàn quân của HLV Jurgen Klopp vẫn nhận được nhiều lời ca ngợi vì phong độ ấn tượng.

'Liverpool are a machine' - PSG star Mbappe heaps praise on Klopp's Reds - Bóng Đá

 Mbappe đang được nhiều ông lớn tại châu Âu quan tâm. 

"Ở mùa giải này, họ là một cỗ máy tại Premier League. Họ làm cho những chiến thắng trông dễ dàng, tuy nhiên thực sự không phải vậy. Màn trình diễn kiểu như thế không thường xuyên xuất hiện. Để được như thế, họ phải nỗ lực trong tập luyện và nhờ vào một HLV tài giỏi", Kylian Mbappe trả lời trên Mirror. 

Trong một diễn biến khác, phát biểu của tuyển thủ Pháp có thể là tin vui dành cho The Kop. Bởi lẽ, cựu sao AS Monaco từng có mối liên kết với đội chủ sân Anfield. Thậm chí tờ Express tiết lộ, HLV Jurgen Klopp đã đích thân gọi điện cho cha của Kylian Mbappe để bàn về vụ chuyển nhượng.

Những bàn thắng đẹp của Liverpool trên đất Mỹ: 

 
Giang Nam | 05:23 27/05/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục