Kylian Mbappe đạt kỷ lục không tưởng ở PSG

12:58 Thứ sáu 06/12/2019

TinTheThao.com.vnCầu thủ người Pháp vừa cán cột mốc đáng nhớ trong sự nghiệp ở đội bóng thủ đô Paris.

Kylian Mbappe năm nay 20 tuổi và chỉ mới chơi trận thứ 101 cho cho Paris Saint-Germain. Trong một khoảng thời gian ngắn như thế, nhà vô địch World Cup 2018 đã chứng tỏ mình là một trong những cầu thủ hàng đầu trong lịch sử hình thành 49 năm tại CLB.

Với bàn thắng trong trận đấu với FC Nantes vào thứ 4 vừa qua, Mbappe chính thức lọt vào danh sách tốp 10 cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất mọi thời đại của PSG với 71 bàn thắng. Khi nhìn vào thống kê này, Mbappe sẽ dễ dàng vượt qua Raí (72), Angel Di Maria (78) và thậm chí là Safet Sušić (85), nếu cầu thủ này giữ được sức khỏe và bản năng sát thủ trước khung thành đối phương.

Kylian Mbappe đạt kỷ lục không tưởng ở PSG - Bóng Đá

Thống kê từ Squawka. 

Ngoài thành tích ghi bàn đáng kinh ngạc, Mbappe cũng có riêng cho mình 35 pha kiến tạo (theo Transfermarkt).

Câu hỏi đặt ra vào lúc này là liệu Mbappe có muốn ở lại PSG đủ lâu để vượt qua thành tích của Edinson Cavani hay không? EL Matador vẫn đang dẫn đầu với 195 bàn và khó có thể gia tăng thêm số bàn thắng vì hợp đồng sẽ hết hạn vào cuối mùa giải này.

Trong khi đó, Mbappe còn hợp đồng đến 2022 nhưng Real Madrid đang lên kế hoạch đón "cậu bé vàng" về Santiago Bernabeu vào mùa hè tới. Nếu PSG vô địch Champions League và giúp Mbappe giành QBV, nhiều khả năng ngôi sao người Pháp sẽ ở lại và trở thành cầu thủ xuất sắc nhất của CLB. 

Văn Phi | 11:45 06/12/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục