Kylian Mbappe bất ngờ khen PSG hết lời

00:08 Thứ hai 03/04/2017

TinTheThao.com.vnSao trẻ Kylian Mbappe có rất nhiều lời khen và sự ngưỡng mộ dành cho Paris Saint-Germain, lẽ nào anh đang định chuyển đến nhà ĐKVĐ nước Pháp?

Paris Saint-Germain phải hứng chịu trận ngược dòng khó tin nhất trong lịch sử Champions League trước Barcelona hồi tháng 2. Họ dẫn trước 4-0 trên sân nhà Parc des Princes nhưng để thua 1-6 trong trận lượt về tại Camp Nou.

Đội quân của Unai Emery đã lấy lại phần nào danh sự sau thất bại trước Barca bằng danh hiệu đầu tiên trong mùa giải này. Họ đánh bại Monaco 4-1 ở chung kết Coupe de la Ligue và Mbappe khẳng định những ngôi sao của PSG vẫn là những người rất vĩ đại.

Kylian Mbappe bất ngờ khen PSG hết lời - Bóng Đá

 Mbappe rất dè chừng trước PSG. Ảnh: Squawka.

Phát biểu trên tờ Telefoot, sao trẻ sáng giá nhất châu Âu cho biết: “Paris Saint-Germain là một trong những CLB lớn nhất châu Âu. Theo tôi thì họ thậm chí nằm trong Top 6. Tất nhiên đó là điểm đến hấp dẫn. Danh dự của họ đã mất đi phần nào sau trận thua Barca, nhưng đẳng cấp của các cầu thủ vẫn không đổi.

Họ là những cầu thủ vĩ đại và đang trong bước ngoặt của sự chuyển giao. Chúng tôi phải xem kỹ từng động thái của họ tại Ligue 1.

Monaco vẫn đang dẫn đầu Ligue 1 và hơn Paris Saint-Germain 3 điểm. Trong khi đó Mbappe đang là mục tiêu theo đuổi của rất nhiều CLB hàng đầu châu Âu.

Video màn trình diễn của Mbappe trong mùa này

Hoàng Tâm - Thể Thao Việt Nam | 23:20 02/04/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục