Kyle Lowry sánh vai cùng LeBron James sau chiến thắng khó khăn trước Phoenix Suns

12:43 Thứ sáu 18/01/2019

TinTheThao.com.vnĐối đầu với đội bóng Phoenix Suns trên sân nhà tưởng đâu sẽ là chiến thắng dễ dàng cho Toronto Raptors. Tuy nhiên, trong một ngày thiếu đi Kawhi Leonard, Raptors có phần vất vả hơn trước đối thủ là Phoenix Suns.

Với hai điểm trên vạch ném phạt chuẩn xác của Mikal Bridges, Phoenix Suns đã đưa tỉ số về thế cân bằng (109-109) khi thời gian trận đấu chỉ còn hơn 10 giây cuối cùng. Pascal Siakam với nỗ lực cá nhân của mình đã có cú lên rổ thành công khi đồng hồ vừa điểm hết giờ, chiến thắng đã thuộc về Toronto Raptors với tỷ số 111-109.

WFJAB3WLHFEFZFMT24A7UZEGWM

 Pascal Siakam đã có cú ném quyết định chuẩn xác giúp Raptors có được chiến thắng trên sân nhà.

Quay trở lại với diễn biến của trận đấu, Raptors dễ dàng ghi được điểm số trước nhờ tình huống đánh cận rổ của trung phong Ibaka. Những phút tiếp theo Raptors đã hoàn toàn áp đảo đội bóng của HLV Igor Kokoskov. 

Có lúc khoảng cách giữa hai đội ở trong  2 hiệp đấu đầu tiên đã lên tới con số 16. Tuy nhiên, với dàn cầu thủ tiềm năng của mình, Suns dần dần gỡ điểm và tìm kiếm cơ hội vươn lên trước đội bóng chủ nhà. Và sự cố gắng của Suns đã được hiện thực hóa sau cú ném 3 của Mikal Bridges. Suns đưa trận đấu về vị trí xuất phát (67-67) khi hiệp đấu thứ 3 bước sang phút thứ 5.

11-suns-raptors-january-17-2019

 Mikal Bridges có được phong độ tốt trong ngày thi đấu hôm nay.

Sự gan lỳ của "Những chú phượng hoàng lửa" còn được kéo dài tới tận hiệp 4, hai bên liên tục ăn miếng trả miếng và điểm số luôn được so kè từ 1 tới 2 điểm. Tuy nhiên, trước pha buzzer-beater cuối cùng của Pascal Siakam, Suns đành chấp nhận chịu thua với tỷ số 109-111.

Devin Booker đã có một trận đấu tốt, kết thúc với 30 điểm và 8 kiến tạo nếu không tính đến 6 tình huống bị mất bóng. Những người có đóng góp nổi bất còn lại là Kelly Ourbe Jr. với 18 điểm, 9 rebounds Deandre Ayton và Mikal Bridges với cùng 15 điểm.

08-suns-raptors-january-17-2019

 Devin Booker mặc dù rất cố gắng nhưng cũng không thể có được chiến thắng trước Raptors.

Chiến thắng có phần khó khăn này của Raptors đối với Suns phải kế đến công sức của Lowry. Trước khi trận đấu diễn ra, hậu vệ dẫn bóng của Raptors đã được loại ra khỏi danh sách để nghỉ ngơi. Tuy nhiên, anh đã quay trở lại đội hình thi đấu chính thức và có đóng góp lớn cho chiến thắng của Raptors.

Chia sẻ trước trận đấu HLV Nick Nurs đã nói "Kyle Lowry là người có tính cạnh tranh rất mạnh, trận thua trước với Celtics khiến anh ấy rất bực, do đó anh ta muốn tham gia trận đấu này để đưa đội bóng quay trở lại với mạch chiến thắng". 

5c414ca49fb33.image

 Kyle Lowry đã sánh vai cùng các ngôi sao khác tại NBA sau chiến thắng ngày hôm nay.

Và quả nhiên Kyle Lowry đã dành chiến thắng cùng với đồng đội trong trận đấu hôm nay. Mặc dù có phần khó khăn bởi thiếu vắng nhiều nhân sự chủ chốt như Kawhi Leonard và Jonas Valanciunas.

Với 16 điểm và 8 assists có được trong trận đấu này, Kyle Lowry đã có hơn 5.000 kiến tạo trong sự nghiệp và sánh vai cùng các ngôi sao khác như LeBron James, Chris Paul, Rajon Rondo ...

Ngoài Kyle Lowry ra những cầu thủ có đóng góp lớn chiến thắng cho Raptors hôm nay gồm có Serge Ibaka (22 điểm), Fred VanVleet (15 điểm), CJ Miles (13 điểm) và Pascal Siakam (10 điểm).

wire-8678450-1547783348-631_634x896

 Serge Ibaka vẫn giữ cho mình phong độ tốt như thường lệ.

Ở trận đấu kế tiếp, Toronto Raptors sẽ tiếp đón Memphis Grizzlies trên sân nhà Scotiabank Arena. Còn Phoenix Suns sẽ làm khách tới sân Spectrum Center của Charlotte Hornets.

rap

 Thông số sau trận đấu của Raptors.

suns

 Thông số sau trận đấu của Suns.

Huy Phạm - theo bongro24h.vn | 12:42 12/07/2023
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục