Kyle Lowry của Toronto Raptors ngồi ngoài 1 đến 2 tuần

15:19 Thứ sáu 16/11/2012

Kyle Lowry, người đã phải nghỉ thi đấu từ cuối tuần trước sau khi bị trặc mắt cá sẽ tiếp tục phải ngồi ngoài thêm một thời gian nữa.

Lowry đã bị giập xương bàn chân (xương hộp bên chân phải) và Raptors cho biết họ sẽ phải để cầu thủ trụ cột của mình nghỉ ngơi thêm 1 đến 2 tuần nữa. Chấn thương của Kyle Lowry không cần quá nhiều biện pháp chữa trị đặc biệt, mà anh chỉ cần thời gian để hời phục hoàn toàn.

Sự vắng mặt của Kyle Lowry (3) đang gây khó khăn cho Toronto Raptors. Ảnh: Internet.

Đây thực sự là một tổn thất không nhỏ với câu lạc bộ Toronto Raptors, vì Lowry là một cầu thủ có thành tích thi đấu rất tốt. Lowry đã ghi trung bình 18,3 điểm; có 6,3 kiến tạo và 5,8 lần bắt bóng bật bảng kể từ đầu mùa cho đến trước khi nghỉ thi đấu vì chấn thương.

Người thay thế Kyle Lowry ở thời điểm hiện tại là cầu thủ 31 tuổi Jose Calderon. Calderon thi đấu không đến nỗi nào, và thậm chí anh còn lập được một triple-double (kết thúc trận đấu với 3 con số thống kê ở hàng chục) trong trận đấu gần đây nhất.

Mặc dù vậy, Toronto Raptors vẫn rất cần sự trở lại của Lowry. Khi vắng mặt số 3 của mình, Raptors để thua tới 4 trận và chỉ giành chiến thắng 1. Rõ ràng Raptors sẽ còn gặp nhiều khó khăn trong 1 đến 2 tuần tới.

Hoàng Long | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục