Kyle Kuzma tự tin mặc dù là một phần trong "gói giao dịch"

11:16 Thứ năm 31/01/2019

TinTheThao.com.vnLà một trong những cầu thủ được đem lên bàn cân để giúp Lakers có được chữ ký của Anthony Davis, khác với Brandon Ingram và Lonzo Ball. Kyle Kuzma chấp nhận sự việc rất thoải mái và có phần lạc quan trước cơn bão truyền thông.

Mới đây, Anthony Davis đã gây chấn động NBA khi công khai muốn rời New Orleans Pelicans để tìm kiếm bến đỗ mới. Siêu sao 25 tuổi tìm kiếm những đội bóng giàu tham vọng hơn và có thể giúp anh chinh phục những danh hiệu. Và với cánh cửa đã mở rộng như vậy, không có lý nào Lakers lại không tiếp cận với New Orleans Pelicans thông qua những đề nghị giao dịch.

AnthonyDavisLakersTrade-e1548692594653

 Anthony Davis, cái tên gây sốt trên thị trường chuyện nhượng NBA gần đây.

Trước đó, theo thông tin thân cận của giải đấu, Lakers đã đề nghị trao đổi Anthony Davis bằng "gói giao dịch" bao gồm Brandon Ingram, Kyle Kuzma hoặc Lonzo Ball. Tuy nhiên, theo thông tin mới nhất kể từ khi Anthony Davis tuyên bố muốn ra đi, đội bóng chủ sân Smoothie King Center muốn có được Lonzo Ball, Kyle Kuzma, Ivica Zubac và một lượt chọn vòng 1 để đổi lấy Anthony Davis.

Dàn cầu thủ trẻ của Lakers bao gồm Lonzo Ball và Brandon Ingram đều đã có ý kiến cá nhân của mình về những thông tin liên quan đến bản thân và siêu sao của Pelicans. Trong khi Lonzo Ball nói rằng muốn được thi đấu ở một đội bóng khác ngoài Pelicans, Brandon Ingram thì có phần bàng quan hơn và nói rằng tin tưởng ở quyết định của đội bóng. 

u34

 Lonzo Ball và Brandon Ingram đều đã nêu ý kiến của bản thân mình về những tin đồn gần đây.

Là người cuối cùng được nhắc đến trong "gói trao đổi" trên và cũng là cầu thủ có phong độ tốt nhất trong dàn cầu thủ trẻ của Lakers, Kyle Kuzma hoàn toàn tự tin và nói rằng thực sự tốt khi được nhắc đến trong các tin đồn thương mại trao đổi.

"Đó là một điều tốt khi bạn được nhắc tên tới trong các tin đồn về giao dịch, bởi khi mọi người nhắc tới tên của bạn có nghĩa là bạn có giá trị. Điều đó còn có nghĩa rằng bạn sẽ góp mặt ở trong giải đấu này một khoảng thời gian dài. Mọi người cần bạn".

usa_today_11688422.0

 Còn đối với Kyle Kuzma, anh cho rằng đây giống như là một cơ hội để biết được giá trị của bản thân mình hiện tại ra sao.

Trong 47 trận đấu mùa này, Kyle Kuzma đã đóng góp trung bình cho Lakers 19.1 điểm, 5.9 rebounds và 2.5 kiến tạo mỗi trận, hiệu suất ném của cầu thủ trẻ này đạt 46.6%, 30.3% cho những cú ném 3 điểm và 76.2% trên vạch ném phạt.

Khác với Lonzo Ball và Brandon Ingram, Kyle Kuzma có phần tự tin và thoải mái hơn khi đối đầu với tin đồn mặc dù chàng trai này có vẻ như không muốn rời khỏi Lakers. Tuy nhiên, kể từ khi LeBron James gia nhập đội bóng vàng tím, những cầu thủ còn lại nên biết rằng tương lai của họ sẽ có thể bị thay đổi.

lebron_james_kyle_kuzma_lakera_marquee_

 Kyle Kuzma đón nhận tin đồn khá lạc quan và tỏ ra tự tin vào bản thân.

Ở mùa giải năm nay, LeBron James gia nhập Lakers với mục tiêu cạnh tranh cho danh hiệu vô địch và đội hình hiện tại của đội bóng chủ sân STAPLES Center gần như không sẵn sàng cho điều đó. Chủ tịch Magic Johnson cùng với BLĐ đội bóng chắc chắn sẽ tìm mọi cách để có thể khiến Lakers một lần nữa trở lại thời huy hoàng trước đây.

Cùng xem qua những khoảnh khắc bùng nổ của Kyle Kuzma ở trong mùa giải năm nay:

Huy Phạm - theo bongro24h.vn | 11:14 11/07/2036
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục