Kyle Kuzma: Tôi muốn thành một trong những cầu thủ vĩ đại nhất

03:24 Thứ ba 09/01/2018

TinTheThao.com.vnTân binh Los Angeles Lakers Kyle Kuzma mong muốn trở thành một trong những cầu thủ vĩ đại nhất từng có.

Được chọn với lượt pick thứ 27 tại kỳ NBA draft 2017, không nhiều người kỳ vọng vào Kyle Kuzma. Thế nhưng tới thời điểm này, tân binh 22 tuổi đang là một trong những bất ngờ thú vị của giải đấu.

Kyle-Kuzma-01

 Kyle Kuzma muốn trở thành một cầu thủ vĩ đại.

Đáp lại sự tin tưởng của HLV Luke Walton, power forward cao 2m06 đang ghi trung bình 17.1 điểm, 6.3 rebounds, 1.7 kiến tạo mỗi game. Hiệu suất ghi điểm bóng sống khá ấn tượng với 46.4%, ném ba là 37.8%. Đó đều là những con số không tồi với một chàng trai chỉ mới có mùa giải đầu tiên tại giải bóng rổ hấp dẫn nhất hành tinh.

Trong một cuộc phỏng vấn gần đây của nhà báo Joey Ramirez tờ Lakers.com, tay ném 22 tuổi tiết lộ động lực trong thi đấu của bản thân.

"Tôi chỉ muốn trở thành một trong những cầu thủ vĩ đại nhất," Kuzma nói: "Đó là quyết tâm của tôi. Đó là cách tôi tiếp cận trận đấu. Tôi đến đây bằng cách làm việc chăm chỉ."

Theo tiết lộ của HLV Los Angeles Lakers, ông Luke Walton, Kuzma là một người tràn đầy tinh thần làm việc không biết mệt mỏi, luôn khát khao chiến thắng và sự tiến bộ.

Kyle-Kuzma-02

 Kyle Kuzma đang là một trong những bất ngờ thú vị của giải đấu.

"Anh ấy khao khát được thi đấu, bất kể nó là gì." HLV Lakers nói tiếp: "Dù đó là 3vs3, một cuộc thi ném rổ, một bài tập luyện,... anh ấy luôn đầy tinh thần cạnh tranh."

Los Angeles Lakers vừa cắt được mạch 9 game thua liên tiếp của mình bằng chiến thắng 132-113 trên sân nhà trước Atlanta Hawks sáng 08/01. Ở game đấu đó, Kuzma ghi được 14 điểm, 6 rebounds, 3 kiến tạo, 1 blocks.

Màn trình diễn của Kyle Kuzma trước Atlanta Hawks:

Nam Thành - TinTheThao.com.vn - TTVN | 02:55 09/01/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục