Kyle Kuzma mơ về đội hình tử thần của Los Angeles Lakers

16:26 Thứ năm 10/01/2019

TinTheThao.com.vnKyle Kuzma tin rằng Los Angeles Lakers đang có đội hình tử thần, nhưng chưa đưa vào sử dụng.

Los Angeles Lakers đang không thể có sự phục vụ của LeBron James (căng cơ háng) và Rajon Rondo (phẫu thuật bàn tay) do chấn thương. Và Kyle Kuzma chính là người trông ngóng sự trở lại của hai người đàn anh nhất ở Los Angeles Lakers.

a

 Kyle Kuzma muốn Los Angeles Lakers sớm sử dụng đội hình tử thần.

Kyle Kuzma chia sẻ với truyền thông rằng muốn được thấy "đội hình tử thần" của Los Angeles Lakers xuất hiện trong thời gian tới. Người vừa ghi 41 điểm cho Los Angeles Lakers nói với các phóng viên rằng: "Thành thật mà nói tôi cho rằng đội hình small-ball của chúng tôi mạnh đấy. Tôi nghĩ rằng chúng tôi có thể có một đội hình tử thần, thậm chí cả Rajon Rondo và Lonzo Ball ở thể ở trên sân cùng lúc. Thêm tôi, Brandon Ingram và LeBron James..."

Kyle Kuzma nhận định rằng đội hình tử thần ngoài việc ghi điểm, còn có khả năng phòng ngự tốt hơn và liên kết tốt hơn. "Tôi nghĩ khi chúng tôi phòng ngự tốt hơn và liên kết hơn, đội hình small-ball sẽ đáng sợ lắm, đặc biệt trong các trận đấu ở playoffs", Cầu thủ ghi 41 điểm trước Detroit Pistons chia sẻ.

b

Golden State Warriors cũng có một đội hình tử thần.

Golden State Warriors là đội đầu tiên khởi xướng cái gọi "đội hình tử thần" trong mùa giải 2014-15, gồm Stephen Curry, Klay Thompson, Andre Iguodala, Harrison Barnes và Draymond Green - cầu thủ đảm nhận vai trò trung phong. Sau đó, Golden State Warriors nâng cấp đội hình tử thần với việc thay Harrison Barnes bằng Kevin Durant.

Kyle Kuzma có lẽ phải chờ rất lâu mới có thể chứng kiến đội hình mơ ước của mình, khi mà LeBron James vẫn chưa rõ ngày trở lại với chấn thương háng, trong khi Rajon Rondo chỉ trở lại trong khoảng tháng 2, có thể là sau NBA All-Star 2019.

Kyle Kuzma cũng tiết lộ thêm rằng Los Angeles Lakers thậm chí rất ít khi duy trì đội hình mà mình đã liệt kê. Cầu thủ 23 tuổi chia sẻ: "Rajon Rondo luôn là chơi ở đội hình 2. Anh ấy luôn dẫn dắt đội hình phụ. Chúng tôi thực sự chưa bao giờ chiến đấu cùng với nhau. Từ quan điểm small-ball, chúng tôi có lẽ phải chờ đợi mòn mỏi mất."

c

 Kyle Kuzma cho rằng bản thân đang tiến bộ trong phòng ngự.

Kyle Kuzma còn nói thêm rằng sự tiến bộ của mình trong phòng ngự của mình sẽ giúp Los Angeles Lakers mạnh hơn khi sử dụng đội hình tử thần. Kyle Kuzma tin rằng bản thân có thể kèm những cầu thủ to lớn hơn.

Cựu cầu thủ Đại học Utah nói rằng: "Tôi nghĩ rằng điều đó sớm muộn cũng sẽ xảy ra. Đầu năm, tôi có lẽ thủ dở hơn bây giờ thật. Tôi nghĩ đó là lý do lớn nhất cản trở đội hình tử thần xuất hiện. Tôi nghĩ rằng nó sẽ sớm xảy ra trong tương lai và chúng tôi sẽ chơi cùng nhau nhiều hơn."

Los Angeles Lakers hiện đang đứng ở vị trí thứ 8 trên bảng xếp hạng miền Tây với thành tích 23 thắng - 19 thua. Đội bóng đến từ Holywood tạm thời đang vượt qua cơn khủng hoảng sau 2 trận thắng liên tiếp trước Dallas Mavericks và Detroit Pistons.

Highlights trận đấu Kyle Kuzma ghi 41 điểm trước Detroit Pistons

Kym Kym - Theo bongro24h.vn | 16:25 10/01/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục