Kyle Kuzma hóa LeBron James, Lakers củng cố suất playoffs

14:31 Thứ năm 10/01/2019

TinTheThao.com.vnLos Angeles Lakers đã có trận thắng thứ 3 trong 8 trận đấu thiếu vắng ngôi sao chủ lực LeBron James.

Kyle Kuzma lập kỷ lục ghi điểm trong sự nghiệp với 41 điểm, qua đó góp công không nhỏ giúp Los Angeles Lakers quật ngã Detroit Pistons 113-100 ngay tại sân nhà STAPLES Center.

1

Kyle Kuzma chỉ cần 3 hiệp đấu để ghi 41 điểm.

Hiệp đấu thứ 3 chứng kiến sự bùng nỗ dữ dội của Kyle Kuzma. Theo thống kê, Kyle Kuzma đã ghi tới 22 trên tổng số 34 điểm mà Los Angeles Lakers có được trong hiệp 3. Trong khoảng thời gian này, cầu thủ 23 tuổi thực hiện thành công 4 trong tổng số 5 cú ném 3 điểm đã tung ra.

Đáng chú ý là Kyle Kuzma chỉ cần 3 hiệp đấu để ghi 41 điểm. HLV trưởng Luke Walton đã cho Kyle Kuzma nghỉ toàn bộ hiệp 4. HLV trưởng Luke Walton tiết lộ sau trận đấu rằng đã quyết định cho Kyle Kuzma nghỉ hiệp đấu thứ 4 khi chứng kiến cầu thủ này ghi 41 điểm.

Ngoài ra, Kyle Kuzma cũng nói rằng việc so sánh Kyle Kuzma với bất kỳ thứ gì liên quan đến lịch sử là không nên. HLV trưởng Luke Walton trả lời khi được các phóng viên yêu cầu so sánh với một cầu thủ bất kỳ trong lịch sử: "Tôi không muốn đưa ra những so sánh đó, nhưng tôi nghĩ rằng cậu ta sẽ trở thành một cầu thủ đáng kinh ngạc khi hoàn thiện mọi kỹ năng."

2

Michael Beasley cũng có trận đấu xuất sắc trong ngày sinh nhật tuổi 30.

Ngay sau khi Kyle Kuzma rời sân, Michael Beasley ngay lập tức bùng nổ khi có tới 15 điểm trong hiệp đấu thứ 4. Đây quả là món quà ngọt ngào mà Michael Beasley tự tay dành tặng cho mình trong ngày sinh nhật thứ 30, trước sự chứng kiến của LeBron James.

Mũi nhọn tấn công bên phía Detroit Pistons là Blake Griffin trong ngày hôm nay chỉ ghi 16 điểm, 6 kiến tạo và không có bất cứ rebounds (bắt bóng bật bảng) nào. Con số thống kê có phần kém cỏi với Blake Griffin, người có trung bình 25,3 điểm tính đến thời điểm này của mùa giải. Trong khi Andre Drummond chỉ ghi được 6 điểm cùng 17 rebounds và Reggie Jackson đóng góp 15 điểm cho Detroit Pistons.

Với trận thua này, Detroit Pistons kéo dài chuỗi trận thua lên con số 3. Tính tổng thể, Detroit Pistons đã thua 6 trong 7 trận đấu gần nhất. Trong khi Los Angeles Lakers cải thiện thành tích 3 thắng - 5 thua khi thiếu vắng LeBron James, người phải ngồi ngoài do căng cơ háng.

Detroit Pistons có trận đấu tiếp theo trước Sacramento Kings vào ngày mai (11/1), trong khi Los Angeles Lakers sẽ làm khách tại Utah trước Jazz vào Thứ Bảy (12/1).

THỐNG KÊ TRẬN ĐẤU

1

 Thống kê của Detroit Pistons.

2

 Thống kê của Los Angeles Lakers.

HIGHLIGHT FULLGAME

Kym Kym - Theo bongro24h.vn | 14:30 10/01/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục