Kyle Korver khen ngợi tài “bắn ba” của LeBron James

22:26 Thứ năm 23/11/2017

TinTheThao.com.vnChứng kiến sự tiến bộ vượt bậc của LeBron James ở khả năng ném ba điểm, Kyle Korver đã dành những lời khen ngợi đặc biệt cho đồng đội của mình.

Trong suốt sự nghiệp của mình, LeBron James luôn luôn được coi là một “huyền thoại sống” của giải đấu NBA. Anh luôn mạnh ở tốc độ, những tình huống lên rổ hay tranh chấp mạnh mẽ…

Spenser-Heaps-Deseret-News-2

 Korver khen ngợi khả năng ném ba ngày một tiến bộ của "King James".

Thế nhưng, ở riêng khía cạnh ném 3 điểm, “King James” chưa bao giờ được đánh giá quá cao. Thống kê cho thấy, trong cả sự nghiệp (tính đến năm 2016), James chỉ ném ba điểm thành công 34.3%.

Thế nhưng khi bước vào mùa giải năm nay, “King James” đang có sự tiến bộ vượt bậc ở những cú ném ba điểm. Trong trận đấu mới đây với Brooklyn Nets, cầu thủ 32 tuổi đã thực hiện thành công 4 cú ném 3 điểm và nó đều được thực hiện ở hiệp 4. Còn tính chung từ đầu mùa, James hiện đang có được hiệu suất ném ba thành công đến 41.3% (thành công ở 31/75 cú ném).

cavs-bkn-22-1340

 James ném ba ngày một ấn tượng.

Trước phong độ ấn tượng đó, Kyle Korver, một trong những tay ném ba điểm xuất sắc nhất trong lịch sử ở NBA (Top 5 tay ném 3 điểm của NBA với 2094 cú ném thành công) và là đồng đội của James ở Cavaliers chia sẻ.

“LeBron James đã nỗ lực rất nhiều trong thời gian qua để trở thành tay ném ba điểm thực sự xuất sắc và có thể thực hiện thành công ở bất kỳ thời điểm này,” Korver chia sẻ. “Trong một năm qua, James đã tập luyện rất nhiều trên cự ly ba điểm, do đó hiệu suất của cậu ấy được cải thiện là điều dễ hiểu.”

 Màn trình diễn của "King James" ở trận Brooklyn Nets:

Thanh Hoài - TinTheThao.com.vn - TTVN | 21:50 23/11/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục