Kyle Edmund lên dây cót tinh thần trước trận gặp "tiểu Federer"

12:03 Thứ hai 22/01/2018

TinTheThao.com.vnKyle Edmund, tay vợt nam số hai của Anh Quốc khẳng định luôn giữ vững niềm tin chiến thắng ở Australian Open 2018.

Với việc Andy Murray vắng bóng Australian Open vì chấn thương hông, Kyle Edmund mặc nhiên trở thành niềm hy vọng số 1 của Anh Quốc ở giải đấu lần này. Không làm NHM thất vọng, tay vợt 23 tuổi này đã thể hiện ấn tượng để lần đầu tiên góp mặt tại tứ kết một giải Grand Slam sau thắng lợi 6-7 (4-7) 7-5 6-2 6-3 trước Andreas Seppi ở vòng 4.

edmund

 Kyle Edmund lên dây cót tinh thần trước trận gặp "tiểu Federer".

Chia sẻ trước thềm đụng độ Grigor Dimitrov - hạt giống số 3 của giải đấu, Edmund bày tỏ sự tự tin về khả năng tiến xa hơn nữa ở Melbourne năm nay.

"Tôi luôn có niềm tin nơi mình. Mỗi lần ra sân, tôi đều tin mình sẽ giành chiến thắng. Đó là lý do vì sao tôi có mặt ở tứ kết. Đối thủ tiếp theo cũng vậy, tôi sẽ tiến lên từng bước một. Tôi phải tin mình sẽ giành chiến thắng và có niềm tin vào trận đấu của mình," Edmund cho hay.

Là tay vợt Anh duy nhất còn sót lại ở Australian Open, Edmund cũng hiểu rõ mức độ quan tâm từ dư luận ngày một lớn dần. "Tôi đoán mình nhận được nhiều tin nhắn hơn trên truyền thông và mạng xã hội. Đây là một điều rất đáng khích lệ. Riêng những tin nhắn từ NHM quê nhà, hầu hết đều là những người đã nhắn cho tôi vào năm ngoái. Thật vui khi có những người kề vai, quan tâm và muốn bạn thi đấu tốt," tay vợt 23 tuổi chia sẻ.

Bảo Bảo - TinTheThao.com.vn - TTVN | 11:20 22/01/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục