Kyle Barone: "Saigon Heat cần cải thiện một điều"

12:37 Chủ nhật 02/12/2018

TinTheThao.com.vnMặc dù Saigon Heat đang thi đấu thăng hoa với 3 chiến thắng liên tiếp, thế nhưng, theo trung phong Kyle Barone, đội bóng vẫn cần phải cải thiện một điều.

Sau 3 trận đấu đã qua ở ABL 9, Saigon Heat đã lần lượt vượt qua CLS Knights Indonesia (82-80, 76-64) và Macau Black Bears (96-93) để tạm dẫn đầu bảng xếp hạng với thành tích toàn thắng.

Mặc dù tất cả các cầu thủ của HLV Kyle Julius mới chỉ có lần đầu tiên tham dự sân chơi Đông Nam Á thế nhưng họ vẫn thi đấu đầy chững chạc, tự tin và liên tiếp thu về những kết quả có lợi.

Tuy nhiên, theo trung phong Kyle Barone, đội bóng vẫn cần phải giữ vững sự tập trung và nên hoàn thiện hơn nữa chiến thuật cũng như lối chơi trong khoảng thời gian sắp tới.

Cụ thể, Kyle Barone chia sẻ: "Chúng tôi đã có một khởi đầu ấn tượng. 3 chiến thắng liên tiếp là một điều tuyệt vời thế nhưng, chúng tôi không được có dấu hiệu chủ quan và phải luôn chú tâm vào mục tiêu trước mắt.

IMG_0490

Kyle Barone cho rằng Saigon Heat cần cải thiện thêm khả năng dứt điểm. Ảnh: Đình Viên. 

Những trận vừa qua, đội đã thể hiện khả năng phòng ngự ấn tượng và đó cũng là yếu tố quan trọng giúp Saigon Heat vượt qua các đối thủ. Tuy nhiên, chúng tôi vẫn cần phải cải thiện một điều, đó là khả năng tấn công khi toàn đội vẫn chưa đạt hiệu suất cao nhất trong những tình huống dứt điểm". 

Lý Tầm Hoan - theo Bongro24h.vn | 12:17 02/12/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục