Kyle Barone bùng nổ thay phần Murphy Burnatowski, Saigon Heat giành chiến thắng áp đảo

22:07 Chủ nhật 03/03/2019

TinTheThao.com.vnMàn trở lại đầy hoành tráng của Kyle Barone sau thời gian dài nghỉ chấn thương cũng là điểm tựa lớn cho Saigon Heat khi không còn đó thủ lĩnh Murphy Burnatowski trên sân.

Trở lại sau khoảng thời gian phải nghỉ thi đấu vì chấn thương, Kyle Barone đã có màn trình diễn ấn tượng để giúp Saigon Heat giành chiến thắng tưng bừng trước Zhuhai Wolf Warriors.

Tiếp đón Zhuhai Wolf Warriors trên sân nhà, Saigon Heat đã ngay lập tức lấn lướt đối thủ và vượt lên dẫn 5-0 chỉ trong chưa đầy một phút. Tuy nhiên, đội khách cũng nhanh chóng giành lại thế trận và bất ngờ lội ngược dòng để dẫn lại 29-25 khi hiệp 1 kết thúc.

_ALX1075

 Kyle Barone đã có một trận đấu bùng nổ trong ngày quay trở lại.

Những phút tiếp theo, Saigon Heat dâng cao tấn công để tìm cách san bằng cách biệt. Đặc biệt, với những tình huống tấn công cận rổ hiệu quả của bộ đôi Kyle Barone (8 điểm) - De Angelo Hamilton (6 điểm) cùng các pha bắn 3 chính xác của Corey Cilia (6 điểm), Saigon Heat đã là đội giành được ưu thế (53-45) sau khi trận đấu trôi qua một nửa thời gian.

Với lợi thế tinh thần có được sau hiệp 2 cùng sự cổ vũ cuồng nhiệt của các khán giả có mặt tại nhà thi đấu CIS, thầy trò HLV Kyle Julius thi đấu hưng phấn hơn hẳn và không ngừng dồn ép các vị khách Zhuhai Wolf Warriors. Lần lượt Trevon Hughes (9 điểm), De Angelo Hamilton (10 điểm) và Kyle Barone (7 điểm) đã thay nhau “oanh tạc” bảng rổ của đại diện Trung Hoa để giúp Saigon Heat gia tăng khoảng cách lên thành 82-63 sau 30 phút thi đấu.

_ALX1368

 Thay thế cho Murphy Burnatowski, DeAngelo Hamilton đã không khiến cho người hâm mộ Saigon Heat phải thất vọng.

Khoảng thời gian còn lại, “Ông 30” chủ động giảm tốc độ trận đấu và tạo điều kiện để cầu thủ vừa gia nhập đội, Stefan Nguyễn có cơ hội được hòa nhập hơn. Đáng chú ý, chính tay ném số 24 là người có pha bắn 3 chuẩn xác để giúp đội chủ nhà khép lại cuộc chạm trán Zhuhai Wolf Warriors với chiến thắng tưng bừng 102-70.

Giành thắng lợi với cách biệt đậm nhất của đội tại ABL 9, Saigon Heat đã có sự chuẩn bị hoàn hảo trước chuỗi 3 chuyến làm khách liên tiếp trong thời gian tới. Kyle Barone trong ngày trở lại sau chấn thương đã đóng góp 31 điểm, 16 rebounds, 3 kiến tạo, 2 cướp bóng, 1 block để giúp “Ông 30” có một trận đấu thăng hoa.

_ALX1466

 Mặc dù không được xuất sắc như các trận đấu trươc đó, nhưng màn trình diễn của Trevon Hughes hôm nay cũng rất đáng khen.

Ngoài ra, De Angelo Hamilton (24 điểm, 6 rebounds, 4 kiến tạo, 1 block), Trevon Hughes (17 điểm, 5 rebounds, 7 kiến tạo, 2 cướp bóng) và Corey Cilia (13 điểm, 1 kiến tạo, 2 cướp bóng) cũng chơi rất ấn tượng. Cuộc chạm trán tới, Saigon Heat sẽ có chuyến hành quân đến Thái Lan để đụng độ với Mono Vampire (6/3).

Huy Phạm - theo bongro24h.vn | 22:03 03/03/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục