"Kỷ nguyên của Federer đã kết thúc"

17:08 Thứ sáu 14/12/2018

TinTheThao.com.vnIon Tiriac, ông chủ của Madrid Masters cho rằng kỷ nguyên thống trị quần vợt của Roger Federer đã đến hồi kết.

Trong phát biểu mới đây, Ion Tiriac, ông chủ của Madrid Masters khẳng định kỷ nguyên của Roger Federer đã kết thúc. Thay vào đó, Tiriac tin rằng Alexander Zverev sẽ thâu tóm mọi danh hiệu ở mùa giải 2019 lẫn những năm sắp tới. "Zverev có thể gây ấn tượng. 80% thành công của cậu ấy đến từ tính cách," doanh nhân người Romania cho hay.

Ngoài ra, ông chủ của Madrid Masters cũng bày tỏ ý kiến về màn "hồi sinh" ngoạn mục của Novak Djokovic. "Bạn không thể nói trước bất cứ điều gì. Đó quả là một điều bí ẩn. Cậu ấy đã dành 2 năm để tập yoga và giờ đây là màn thể hiện bùng nổ trong 6 tháng qua để trở lại ngôi số 1 thế giới một lần nữa," Tiriac chia sẻ.

federer

 Ông chủ của Madrid Masters cho rằng kỷ nguyên thống trị quần vợt của Federer đã đến hồi kết.

Trước đó, trên tờ El Pais, Toni Nadal, cựu HLV đồng thời là chú của Nadal cũng tỏ ra bi quan về khả năng "tàu tốc hành" nâng cao 1 danh hiệu Grand Slam ở mùa giải 2019. Theo đó, Toni cho rằng thể lực suy giảm ở tuổi 37 sẽ khiến FedEx khó lòng trụ vững trước thể thức BO5 (5 ván thắng 3) ở Grand Slam.

"Chúng ta có thể mong đợi điều gì ở mùa giải 2019? Theo tôi, rất khó để Federer sở hữu thêm một danh hiệu Grand Slam. Tôi không bàn đến lối chơi của cậu ấy, song khó khăn đến từ thể thức khắc nghiệt BO5. Tuy vậy, tôi cũng thừa nhận rằng tay vợt người Thụy Sĩ này nhiều lần khiến tôi phải ngạc nhiên.

Ở mùa giải tới đây, tôi tin tưởng việc Nadal hồi phục thể lực hoàn toàn. Tôi cảm giác một chương mới sẽ mở ra trong màn đối đầu giữa Nadal với Djokovic. Nhìn chung, đó sẽ là một bức tranh cởi mở hơn cùng sự trỗi dậy của lứa trẻ tài năng," chú Nadal nhận định.

Bảo Bảo | 16:08 14/12/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục