Kỷ lục UFC: Võ sĩ điển trai hạ đối thủ sau 8 giây

08:48 Thứ bảy 31/01/2015

Ra đòn ''đầu gối bay'' võ sĩ Phần Lan knock-out đối thủ với thời gian siêu ngắn.

Khi mà gần 30,000 khán giả có mặt tại đấu trường Tele2 Arena ở Stockholm, Thụy Điển còn chưa ngồi ấm chỗ thì trận đấu giữa hai võ sĩ Makwan Amirkhani gặp Andy Ogle đã kết thúc.

Chỉ vài giây sau khi trọng tài ra tín hiệu bắt đầu, bằng đòn ''đầu gối bay'' theo kiểu Muay Thái - Amirkhani khiến đối thủ choáng váng rồi liên tiếp tung thêm những cú đấm chí mạng. Trận đấu dừng lại với chiến thắng bằng knock-out cho võ sĩ điển trai người Phần Lan ở giây thứ 8.

Chiến thắng siêu tốc của Amirkhani với điểm nhấn quyết định từ đòn ''đầu gối bay'' kiểu Muay Thái

Chiến thắng chóng vánh chỉ sau 8 giây, võ sĩ gốc Iran - Makwan Amirkhani đi vào lịch sử UFC với tư cách là võ sĩ hạng lông hạ đối thủ trong thời gian ngắn nhất.

Điều đặc biệt, đây mới chỉ là trận thắng bằng knock-out đầu tiên của tay đấm 26 tuổi khi trải qua 13 trận đấu tại UFC với thành tích 11 thắng, 2 thua.

Võ sĩ điển trai Amirkhani, từng giành vương miện trong một cuộc thi sắc đẹp tại Phần Lan

Võ sĩ điển trai Makwan Amirkhani được mệnh danh là "Nam Vương Phần Lan" biệt danh sau khi anh giành vương miện tại một cuộc thi sắc đẹp cho nam giới tại quê nhà, sung sướng cho biết: "Tôi đã không ngủ trong một ngày sau đó. Tôi dành thời gian để suy nghĩ về trận đấu tuyệt vời, đó là một bước tiến lớn trong sự nghiệp của tôi''.

Nguyễn Hưng | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục