Kỷ lục gia Serie A được Chelsea, Milan tranh nhau quyết liệt

19:56 Thứ năm 16/02/2017

TinTheThao.com.vnCả AC Milan và Chelsea đều đang theo đuổi cầu thủ đang thi đấu rất hay cho Sampdoria mùa giải này.

Hồi năm 2015, Luis Muriel trở thành cầu thủ người Colombia ghi bàn nhiều nhất tại Serie A. Trong mùa này, anh tiếp tục chơi hay dưới màu cờ Sampdoria, chính vì điều này đã khiến Chelsea đánh tiếng muốn chiêu mộ Muriel.

Tuy nhiên, Chelsea có thể vuột mất cơ hội vào tay AC Milan, bởi Muriel đang chơi khá thân với Carlos Bacca, tiền đạo đồng hương hiện đang khoác áo Rossoneri. Cả hai thậm chí đã cùng nhau đi chơi trong ngày Valentine mới đây.

Kỷ lục gia Serie A được Chelsea, Barca tranh nhau quyết liệt - Bóng Đá

 Muriel được cả Chelsea lẫn Milan theo đuổi.

Theo Secolo XIX, cả hai đã cùng ăn tối ở Chiavari, Liguria, gần Genoa và đây được cho là bước đệm để Muriel chuyển đến Milan, kết hợp cùng người bạn của mình để tăng cường sức mạnh tấn công cho đội bóng.

Cầu thủ 25 tuổi là tuýp cầu thủ mà HLV Vincenzo Montella tìm kiếm. Anh có lối chơi rất khác với Bacca, rất linh loạt và chịu khó di chuyển để tạo ra khoảng trống cho đồng đội. Antonio Conte từng rất tâm đắc khả năng của Muriel nhưng khả năng cao là anh sẽ đến Milan.

Mùa này, anh đã ghi được 9 bàn thắng và 3 kiến tạo, trong đó có 3 lần kể từ đầu tháng này. Trước đó còn có thông tin cho rằng Muriel đồng ý chuyển đến Inter nhưng không có tính xác thực cao.

Video màn trình diễn của Muriel trong mùa này

Hoàng Tâm - Thể Thao Việt Nam | 18:35 16/02/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục