'Kỷ lục gia' Premier League trực tiếp đến sân, Liverpool đón tân binh thứ 2

08:17 Thứ sáu 12/07/2019

TinTheThao.com.vnVới động thái công khai mới nhất, ngày The Kop công bố chữ ký mùa hè thứ 2 đã đến rất gần.

Rạng sáng nay, Liverpool đã khởi đầu giai đoạn chuẩn bị trước thềm mùa giải bằng trận đấu đầu tiên với Tranmere. Đoàn quân dưới sự dẫn dắt của HLV Jurgen Klopp tạo ra thế trận bùng nổ và giành chiến thắng hủy diệt 6-0.

Đáng chú ý khi trên khán đài Prenton Park xuất hiện 1 vị khách đặc biệt. Tài năng của Fulham, Harvey Elliott trực tiếp đến dự khán The Kop, CLB được xem như bến đỗ tương lai của anh.

Elliott watches Liverpool pre-season friendly as move from Fulham finalised - Bóng Đá

 Elliott công khai theo dõi đội bóng sắp gia nhập thi đấu.

Goal xác nhận Elliott sẽ sớm trở thành người của Liverpool. Cách đây 2 tháng, sao mai này đi vào lịch sử Premier League với tư cách cầu thủ trẻ nhất ra sân thi đấu, ở 16 tuổi và 30 ngày.

Dù không được phép ký hợp đồng chuyên nghiệp cho đến sinh nhật thứ 17 vào tháng 04/2020, Elliott vẫn có thể tự do ký kết hợp đồng đào tạo trẻ với Liverpool, sau khi thỏa thuận hiện tại với Fulham đáo hạn.

Được biết Elliott đã từ chối gia hạn và hy vọng sẽ hoàn tất thương vụ chuyển đến Anfield trong vài ngày tới. Đổi lại, Fulham sẽ nhận được 1 khoản bồi thường cho chi phí đào tạo anh.

1 loạt ông lớn Châu Âu như Arsenal, Manchester City, Real Madrid và Paris Saint-Germain đều được cho là đã để mắt đến Elliott. Tuy vậy Goal nhận định Liverpool sẽ sớm có được chữ ký thứ 2 mùa này, sau trung vệ 17 tuổi, Sepp van de Berg từ PEC Zwolle cuối tháng 6.

Phụng Sồ | 07:00 12/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục