''Kỷ lục gia'' Liverpool chuẩn bị tiếp tục đi ‘’tu nghiệp''

21:31 Thứ hai 01/07/2019

TinTheThao.com.vnThêm một cầu thủ nữa của Liverpool được cho là đang trên đường rời khỏi Anfield.

Theo phóng viên Neil Jones của Goal, tiền đạo trẻ Ben Woodburn là một trong số những cầu thủ Liverpool có thể rời Anfield theo dạng cho mượn mùa hè này.

Woodburn - người đã phá vỡ kỷ lục cầu thủ ghi bàn trẻ nhất của Liverpool khi ghi bàn vào lưới Manchester United vào tháng 11/2016, khi mới 17 tuổi 45 ngày - được cho là đã sẵn sàng thi đấu theo dạng cho mượn 1 năm tại Giải Hạng nhất Anh (Championship), với bến đỗ nhiều khả năng là Hull City.

Tuyển thủ Wales được kỳ vọng sẽ tiến bộ nhiều hơn so với việc màn trình diễn của chính anh trong màu áo của Sheffield United mùa trước. Cả mùa giải 2018/19, Woodburn đã không thể có bất kỳ một bàn thắng hoặc kiến tạo nào trước khi phải quay trở lại Anfield sớm.

Record Breaking Liverpool Forward Could Leave Anfield This Summer - Bóng Đá

Tiền đạo Ben Woodburn đang nhận được sự quan tâm từ Hull City và có thể gia nhập đội bóng này theo dạng cho mượn.

Woodburn cũng không phải là cầu thủ trẻ duy nhất của Liverpool thu hút sự chú ý của Hull City, khi tiền vệ trẻ Herbie Kane cũng được cho là nằm trong tầm ngắm của đội bóng đang thi đấu tại Championship.

Dù đang khá yên ắng trên thị trường chuyển nhượng, song Liverpool lại rất bận rộn với việc tìm bến đỗ cho các tài năng trẻ trong đội hình. Tương tự Woodburn hay Kean, cầu thủ chạy cánh Ovie Ejaria cũng đang nhận được sự quan tâm của các đội bóng tại Championship; trong khi Sheyi Ojo và Marko Grujic đã chính thức gia nhập Rangers và Hertha Berlin theo các hợp đồng cho mượn có thời hạn 1 mùa.

Ngọc Bách | 20:08 01/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục