Kỷ lục của Lukaku bị hủy vì lỗi thay người ngớ ngẩn

10:59 Thứ năm 16/11/2017

TinTheThao.com.vnChỉ chưa đầy 24 giờ sau khi thế giới chúc mừng Romelu Lukaku vì thành tích vừa lập trong màu áo tuyển Bỉ, FIFA đã lên tiếng đính chính là thành tích này.

Trong trận đấu giao hữu giữa Bỉ và Nhật Bản mới đây, Lukaku đã ghi bàn thắng duy nhất với một tình huống đánh đầu, qua đó giúp đội bóng của HLV Roberto Martinez hưởng trọn niềm vui chiến thắng.

Kỷ lục của Lukaku bị hủy vì lỗi thay người ngớ ngẩn - Bóng Đá

 Kỷ lục của Lukaku đã không được công nhận.

Ngay sau khi trận đấu kết thúc, tiền đạo của Man Utd đã nhận được rất nhiều lời chúc mừng từ NHM trên toàn thế giới, vì với pha lập công này thì anh đã trở thành chân sút vĩ đại nhất của Bỉ với 31 pha lập công.

Tuy nhiên thành tích này của Lukaku đã không được FIFA công nhận. Cụ thể Tổ chức bóng đá lớn nhất thế giới thông báo rằng hiện số bàn thắng của Lukaku cho tuyển Bỉ chỉ mới là 28, khi cú hat-trick của chân sút sinh năm 1993 trong trận thắng 5-1 của tuyển Bỉ trước Luxembourg vào ngày 26/5/2014 không được tính.

Lý do trong trận đấu này, tuyển Bỉ đã phạm luật khi thực hiện đến 7 quyền thay người trong trận đấu đó. Theo quy định thì trong một trận đấu giao hữu quốc tế, số lần thay người tối đa dành cho một đội chỉ là 6. Chính vì thế kết quả của trận đấu này đã bị hủy bỏ.

Video tài năng của Romelu Lukaku

Xú - BongDa.com.vn - TTVN | 08:25 16/11/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục