Kỷ lục của Ibrahimovic bị đe dọa

08:53 Thứ tư 25/01/2017 | 1

TinTheThao.com.vnKỷ lục mà Zlatan Ibrahimovic thiết lập được trong màu áo PSG hoàn toàn có thể bị san lấp.

Trước khi gia nhập Manchester United trong kỳ CN mùa Hè năm ngoái, Zlatan Ibrahimovic đã có 4 năm thi đấu rất thành công trong màu áo PSG. Tại đây, Ibrahimovic đã thực sự trở thành biểu tượng khi thiết lập hàng loạt những kỷ lục.

Kỷ lục của Ibrahimovic bị đe dọa - Bóng Đá

 Cavani có thể vượt Ibra.

Cụ thể, Ibra đã khép lại mùa giải trước với 38 bàn thắng, qua đó vượt mặt cựu danh thủ Carlos Bianchi (37) để trở thành cầu thủ ghi nhiều bàn nhất cho PSG trong 1 mùa tại Ligue 1. Chưa dừng lại ở đó, Ibra còn là chân sút vĩ đại nhất lịch sử PSG với 156 bàn thắng trên mọi mặt trận.

Sau khi Ibra chia tay sân Công viên các Hoàng tử, Edinson Cavani đã và đang trở thành mũi nhọn lợi hại của PSG. Vừa qua, PSG vừa đả bại Bordeaux 4-1 ở bán kết cúp Liên đoàn với cú đúp của tiền đạo người Uruguay. 2 bàn thắng ở trận này giúp Cavani chính thức san bằng kỷ lục 109 bàn của huyền thoại Pauleta.

Với phong độ hiện có, Cavani hoàn toàn có thể đuổi kịch thành tích 156 bàn thắng của Ibrahimovic. Chỉ tính riêng ở Ligue 1 từ đầu mùa giải đến nay, Cavani đã 'bỏ túi' 20 pha lập công. Nếu Cavani cứ giữ được hiệu suất ghi bàn khủng khiếp như hiện tại, kỷ lục của Ibra sẽ sớm bị đe dọa.

Video pha ghi bàn của Cavani vs Bordeaux:

Tiểu Lam - Thể thao Việt Nam | 08:13 25/01/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục