“Kỷ lục của Conor McGregor chẳng có gì hay ho”

16:31 Thứ ba 28/01/2020

Sự kiện UFC 246 đã chứng kiến Conor McGregor “làm gỏi” đối thủ người Mỹ Donald Cerrone. Trước đó, McGregor đã thất bại thê thảm trước Khabib Nurmagomedov, vì thế mọi sự phẫn nộ đều được “Notorious” dồn vào tay đấm có biệt danh “Cowboy”.

Khi trận đấu vừa bắt đầu, McGregor đã chủ động áp sát Cerrone, liên tục tạo sức ép và dùng vai trái tấn công vào mặt đối thủ. Và ngay khi khiến đối thủ choáng váng nhờ cú đá cao chuẩn xác với lực trời giáng, võ sỹ người Ireland đã nhanh chóng chớp thời cơ để knock-out đối thủ một cách chóng vánh.

Sau khi chứng kiến Cerrone bị hạ gục chỉ sau 40 giây, bình luận viên Stephen A. Smith đã không giấu nổi sự thất vọng của mình và dùng từ “kinh tởm” trong những phát biểu về tay đấm người Mỹ. Và điều này đã khiến cho Joe Rogan vô cùng không hài lòng.

rogan

 Joe Rogan không hài lòng với chiến thắng của Conor McGregor

Trong tập mới nhất của Rogan’s podcast, ông nói:

“Chẳng có gì hay khi dìm sự nghiệp của Donald Cerrone cũng như những gì anh ấy có thể làm được xuống cả.”

“Với tôi, những gì tôi thấy ở trận đấu này đó là màn trình diễn tuyệt vời của Conor.”

“Với Conor, khi hạ gục “Cowboy” như vậy ở trước mặt vợ, các con, bà của cậu ấy cũng như toàn bộ khán giả trên thế giới, bạn cần phải dành cho người đàn ông đó sự tôn trọng nhất định.”

“MMA không giống bóng đá, nó mang tính cá nhân cao và vô cùng nguy hiểm. Vì thế để coi nó đơn thuần như một trò chơi, tôi không đồng ý.”

San San | 16:33 28/01/2020
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục