Kỷ lục còn chờ Serena phía trước

14:27 Thứ ba 03/02/2015

(TinTheThao.com.vn) - HLV Patrick Mouratoglou của nhà vô địch Australian Open 2015, Serena Williams cho biết tay vợt người Mỹ giờ đang có sức khoẻ 'vượt trội hơn người' và sở hữu 'những vũ khí khủng khiếp hơn' trong lối chơi.

HLV Patrick Mouratoglou (trái) và Serena Williams

Minh chứng cho điều này, Patrick Mouratoglou nhắc lại trận chung kết trên đất Úc vừa qua, nơi Serena Williams hạ Maria Sharapova. Được biết, thắng lợi trước đối thủ người Nga là trận thứ 16 liên tiếp Serena không thua khi đối đầu với kiều nữ xứ Bạch Dương.

"Khi bạn đánh bại một ai đó nhiều lần liên tục, điều đó tất phải có nghĩa gì chứ", Patrick Mouratoglou nói với báo chí sau trận chung kết Australian Open 2015.

Với Serena, cô đang có 19 danh hiệu Grand Slam và ở tuổi 33. Thành tích này ngang bằng với Helen Wills Moody. Song, Serena còn kém Steffi Graf, người sở hữu 22 Grand Slam, và Margaret Court, 24 Grand Slam. Dù vậy, HLV vẫn tin rằng cô học trò của mình sẽ thiết lập một kỷ lục mới về số lần đoạt Grand Slam.

"Dĩ nhiên, cô ấy có thể. Tôi không nói rằng làm được điều đó sẽ dễ dàng. Chắc chắn mọi thứ rất khó khăn. Tuy nhiên, Serena đang có nền tảng thể lực tốt, sức khoẻ ổn định và có động lực rất lớn. Serena đã chơi quần vợt 17 năm. Mỗi sáng, cô ấy quen với việc cầm vợt ra sân và tới các giải thi đấu.

Chuyện cứ diễn ra như thế. Và giờ, khi đã 33 tuổi, Serena vẫn chưa có dấu hiệu xuống dốc", HLV Mouratoglou nói.

Thiên Yết | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục