Kỳ kèo giá cả, Tottenham có nguy cơ bị "nẫng tay trên" trong thương vụ chiêu mộ "Tiểu Messi"

12:02 Thứ sáu 14/06/2019

TinTheThao.com.vnTottenham Hotspur nhiều khả năng sẽ mất mục tiêu số một vào tay một đại gia đến từ La Liga.

Trải qua một mùa giải đầu tiên đầy thăng hoa tại La Liga, ngôi sao người Argentina, Giovani Lo Celso đang được rất nhiều đại gia châu Âu để mắt đến.

Chuyển đến chơi cho Real Betis từ Paris Saint-Germain với một bản hợp đồng dưới dạng cho mượn, Celso đã thể hiện một sự thích nghi đến đáng kinh ngạc với môi trường bóng đá Tây Ban Nha. Anh cùng với cựu tiền vệ Real Madrid, Sergio Canales ngay lập tức khiến truyền thông xứ sở đấu bò sửng sốt bởi sự ăn ý cùng khả năng đọc trận đấu cực kỳ tinh tế.

Atletico và Tottenham cạnh tranh Lo Celso - Bóng Đá

 Lo Celso đã có một mùa giải thăng hoa trong màu áo Real Betis.

Dù thi đấu ở vai trò tiền vệ trung tâm, nhưng cầu thủ 23 tuổi có đến 16 lần điền tên lên bảng điểm mùa này và đóng góp 6 pha kiến tạo. 

Chứng kiến màn trình diễn quá thuyết phục đến từ tiền vệ người Argentina, ban lãnh đạo Tottenham Hotspur đã ngỏ ý chiêu mộ anh. Được biết, mức phí giải phóng hợp đồng giữa Lo Celso và Betis rơi vào khoảng 88 triệu bảng. Tuy nhiên, Spurs chỉ đồng ý chi 53 triệu bảng cho thương vụ này. Họ vẫn đang kỳ kèo giá cả với đại diện đến từ La Liga. 

Sự chần chừ của đội bóng thành London đã tạo điều kiện cho một đại gia khác nhảy vào cuộc đua giành chữ ký ngôi sao 23 tuổi, đó là Atletico Madrid. Đội bóng của HLV Diego Simeone tỏ ra rất tích cực trên thị trường chuyển nhượng mùa hè, bởi họ phải đối diện với sự mất mát rất lớn về mặt nhân sự ngay khi mùa giải 2018/2019 chính thức khép lại.

Với nguồn kinh phí khá ổn định từ việc bán những ngôi sao không còn tha thiết ở lại câu lạc bộ, đội chủ sân Wanda Metropolitano sẵn sàng cạnh tranh sòng phẳng với Tottenham. Hiện tại, "phần thắng" vẫn chưa rõ thuộc về bên nào, hãy cùng chờ đón những diễn biến tiếp theo trong một vài ngày tới.

Trường Sơn | 11:33 14/06/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục