"Ký hợp đồng với Man United là một giấc mơ"

22:07 Thứ tư 08/04/2020

TinTheThao.com.vnKhông ít cầu thủ hàng đầu thế giới thực sự mong muốn được khoác áo Manchester United và một ngôi sao Quỷ đỏ đã khẳng định điều đó.

Lối đá của Man United

Eric Bailly đã liên tục vật lộn với chấn thương trong thời gian Ole Gunnar Solskjaer dẫn dắt Man United nhưng trung vệ này vẫn gây ấn tượng để BLĐ Quỷ đỏ kích hoạt điều khoản gia hạn thêm 2 năm hợp đồng vào tháng Giêng vừa qua.

Thỏa thuận của Baily sẽ kéo dài đến tháng 6 năm 2022 và không ngạc nhiên khi Baily rất hào hứng với viễn cảnh trước mắt. Trong cuộc trả lời phỏng vấn độc quyền với kênh ESPN, Bailly đã có những chia sẻ về đội bóng.

Cụ thể, Eric Bailly khẳng định: "Khi được hỏi về Manchester, tôi luôn đùa rằng, điều tốt nhất ở đây là thời tiết, vì ai cũng biết thời tiết tại Manchester tệ thế nào [cười lớn]. Nhưng điều tôi thích nhất là không khí tại đội bóng.

Ở Manchester, mọi người luôn sống vì bóng đá. Niềm đam mê của họ đối với trái bóng tròn là rất lớn nên đối với tôi khi ở đây, tôi nhận ra rằng, chúng tôi cần phải luôn nỗ lực hết mình.

Được ký hợp đồng khoác áo Man United là một giấc mơ. Trở thành một phần của một đội bóng lớn như vậy là điều tốt nhất đối với tôi.

Đó là lý do tại sao tôi rất tự hào khi chơi cho Man United và đó cũng là lý do tôi cống hiến tất cả những gì có thể khi tôi ra sân. Tôi thực sự sẽ cống hiến hết sức mạnh của bản thân cho CLB này."

Eric Bailly exclusive: Man Utd boss Solskjaer the man to nurture next generation - Bóng Đá

 Eric Bailly trong màu áo Quỷ đỏ.

Tiểu Lam | 22:22 08/04/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục