Kvitova đăng quan Wuhan Open, giải cơn khát danh hiệu 13 tháng

22:45 Thứ bảy 01/10/2016

TinTheThao.com.vnPetra Kvitova thể hiện phong độ cao để đăng quang giải đấu trên đất Trung Quốc.

kvitova_QIBR

 Kvitova lần thứ hai vô địch Wuhan Open. Ảnh: Internet.

Thách thức của Petra Kvitova trong trận chung kết là Dominika Cibulkova cũng có một giải đấu rất thành công khi cô vượt qua rất nhiều khó khăn để có mặt trong trận chung kết tại đây. Tuy nhiên, trước một Kvitova thi đấu quá xuất sắc đã khiến tay vợt từng đến Việt Nam thi đấu phải khuất phục.

Không phải đợi quá lâu, Kvitova đã tỏ ra vượt trội hơn hẳn trong ván một để sớm vượt lên dẫn với cách biệt đến 4-0. Dù Cibulkova rất nỗ lực và có được bàn bẻ giao bóng của tay vợt người CH Czech nhưng Kvitova vẫn tiếp tục lấn áp Cibulkova để có được chiến thắng 6-1 trong ván đấu này.

Gió xuôi chiều ở ván hai cho Kvitova khi cô tiếp tục có thêm ba bàn bẻ giao bóng để một lần nữa thắng đậm 6-1. Trong trận đấu này, Kvitova đã có được 9 cú giao bóng thắng điểm trực tiếp cùng 28 cú đánh thắng điểm. Trong khi đó, Cibulkova chỉ có được 2 cú đánh thắng điểm nhưng lại có 13 lần tự đánh hỏng.

Như vậy Kvitova đã có được lần thứ hai đăng quang tại đây sau chiến thắng vào năm 2014. Nhưng quan trọng nhất là cựu số 2 thế giới đã có được danh hiệu đầu tiên sau 13 tháng và danh hiệu này cũng đã giúp cô hy vọng có được chiếc vé dự tranh giải WTA Finals vào cuối tháng 10.

Nam Anh | 22:50 01/10/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục