Kvitova đã phải chịu tổn thương "kinh hoàng" sau vụ bị tấn công bằng dao

09:32 Thứ bảy 27/05/2017

TinTheThao.com.vnBác sỹ phẫu thuật của Petra Kvitova cho hay những tổn thương mà tay vợt này phải chịu sau khi bị tên trộm tấn công là vô cùng "khủng khiếp".

Hôm 20/12 năm ngoái, Kvitova bị một tên cướp tấn công bằng dao ở căn hộ riêng tại Prostejov (Cộng hòa Séc). Sau khi may mắn thoát nạn, Kvitova bị thương ở bàn tay trái và phải trải qua ca phẫu thuật kéo dài gần 4 giờ đồng hồ. 

Radek Kerble, bác sỹ phẫu thuật của Kvitova cho hay những tổn thương mà tay vợt này phải chịu là cực lớn: "Vì nhiều lý do khác nhau nên khả năng tay Petra bình phục đủ để cô có thể tiếp tục sự nghiệp quần vợt là rất thấp."

a

 Kvitova tươi cười rạng rỡ trong buổi họp báo tại Roland Garros. Ảnh: Telegraph.

Tuy nhiên, chấn thương của cựu vô địch Wimbledon đã hồi phục một cách thần kỳ và cô sẽ đánh dấu sự trở lại tại Roland Garros năm nay. Tay vợt tuổi 27 này tỏ ra háo hức và hạnh phúc khi đặt chân đến Paris hôm thứ 6 vừa qua.

"Tôi biết ngày này sẽ đến, tôi thực sự hạnh phúc khi được ở đây, giấc mơ đã trở thành sự thật. Bàn tay bị thương của tôi vẫn chưa hồi phục 100%. Vì thế chúng ta sẽ chờ xem mọi thứ sắp tới sẽ diễn ra như thế nào. Nhiều người cho rằng tôi không thể tiếp tục thi đấu nên bản thân tôi cảm thấy vô cùng hạnh phúc vì mình có thể cầm vợt thi đấu trở lại," Kvitova chia sẻ.

Theo lịch thi đấu, tay vợt từng lọt vào bán kết Roland Garros sẽ đối đầu với tay vợt người Mỹ hạng 86 thế giới - Julia Boserup ở vòng đấu đầu tiên.

Bảo Bảo - Thể thao Việt Nam | 09:00 27/05/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục