Kuznetsova vs Pliskova: Già gân đối đầu mỹ nhân

10:20 Thứ tư 26/10/2016 | 1

TinTheThao.com.vnKinh nghiệm của Svetlana Kuznetsova có thắng được sức trẻ của Karolina Pliskova?

Svetlana-Kuznetsova

 Một chiến thắng nữa sẽ đảm bảo vé đi tiếp cho Kuznetsova. Ảnh: Internet.

Việc giành được tấm vé đến WTA Finals đã mang lại cho Kuznetsova niềm hứng khởi không hề nhỏ. Tay vợt "già nhất" và có vẻ như yếu nhất giải đã tạo nên cú sốc ở trận mở màn khi hạ đẹp nhà ĐKVĐ Agnieszka Radwanska với tỷ số 7–5, 1–6, 7–5.

Với Kuznetsova, đây là lần đầu tiên cô dự WTA Finals. 1 trong 8 suất đến sân chơi cuối năm là thành quả của cả sự nỗ lực lẫn may mắn. Kuznetsova đã đoạt các danh hiệu ở Sydney và Kremlin, cùng với đó việc Serena Williams rút lui đã trao tấm vé thứ tám cho người đẹp Nga.

Một trận thắng trước nhà ĐKVĐ là điều mà Kuznetsova rất tự hào, nhưng cô cần giữ đôi chân trên mặt đất bởi những khó khăn vẫn còn chờ đợi phía trước. Ở lượt trận thứ hai Kuznetsova sẽ đối đầu với Karolina Pliskova - tay vợt cũng lần đầu tiên tham dự giải này.

Cũng như Kuznetsova, Pliskova đã có trận thắng mở màn với tỷ số 2-1 trước Garbine Muguruza. Cuộc đối đầu giữa họ nhiều khả năng sẽ là trận đấu tranh đoạt ngôi nhất bảng Trắng, người thắng gần như chắc chắn giành được vé bán kết.

Kuznetsova và Pliskova mới chỉ gặp nhau một lần duy nhất ở Cincinnati Masters 2016, khi đó Pliskova thắng chung cuộc 6-3, 4-6, 6-2. Đây có thể xem là trận đấu với kết quả khó đoán bởi phong độ lẫn trình độ của hai tay vợt đang khá tương đồng.

Nam Anh - Thể Thao Việt Nam | 10:20 26/10/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục