Kubica và bác sĩ Riccardo Ceccarelli: Đường ai nấy đi

14:55 Thứ bảy 31/12/2011

Tay đua Robert Kubica đã quyết định chia tay với bác sĩ Riccardo Ceccarelli, người phụ trách các chương trình phục hồi chức năng sau tai nạn của tay đua này.

Tiến sĩ Riccardo Ceccarelli, người phụ trách việc phục hồi chức năng của tay đua Kubica từ hồi tháng 2 vừa qua đã quyết định "dứt áo ra đi".

"Tôi muốn Robert phục hồi nhanh chóng và trở lại Formula One", Ceccarelli chia sẻ trên Sport.pl. "Tuy nhiên, chúng tôi hiểu rằng đôi khi chúng tôi có những quan điểm khác nhau về việc phục hồi chức năng của Robert", ông nói tiếp.

Hiện vẫn chưa rõ thời gian Kubica sẽ trở lại Formula One nhưng Ceccarelli cảm thấy rằng anh không nên vội vàng. "Tôi sẽ không thay đổi quan điểm của tôi, tôi đã nói rằng Robert có thể tham gia thi đấu vào mùa giải 2012 nhưng thực sự cậu ấy cần thời gian", ông nói tiếp.

Vụ tai nạn vào hôm 6/1/2011 tại đường đua nước Ý đã khiến tay phải của Kubica bị chấn thương nặng. Anh cũng bị gãy nhiều chỗ ở cánh tay và chân sau khi chiếc xe húc vào bức tường của một nhà thờ trong giai đoạn xuất phát ở đường đua Ronde di Andora.

Tay đua lái cho đội Renault bị kẹt trong xe gần một giờ cho đến khi được lính cứu hỏa kéo ra. Trong thời gian đó, anh bị bất tỉnh và mất khá nhiều máu. Kubica đã trải qua 7 giờ phẫu thuật sau khi được trực thăng đưa đến một bệnh viện ở Genoa.

Du Thy | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục