Kubica thận trọng sau màn thể hiện tuyệt vời ở Hungary

09:42 Thứ năm 03/08/2017

TinTheThao.com.vnDù đạt thành tích cực tốt trong buổi chạy thử Hungary GP song Robert Kubica thừa nhận vẫn còn quá sớm để nói trước điều gì.

skysports-f1-robert-kubica-renault

Kubica thận trọng sau màn thể hiện tuyệt vời ở Hungary. 

Ở lần đua thử thứ ba bằng mẫu xe mới nhất RS17 trên đường đua Hungaroring, Robert Kubica đã có màn thể hiện cực tốt với thành tích 1 giờ 18,572 giây sau 142 laps.

Phong độ xuất sắc của Kubica khiến NHM tin tưởng vào khả năng tay đua 32 tuổi này sẽ trở lại đường đua F1 vào năm tới. Tuy vậy, Kubica vẫn tỏ ra thận trọng về tương lai sắp tới. "Sau màn thể hiện vừa rồi, vẫn còn quá sớm để nói trước bước kế tiếp là gì. Hiện tại tôi chỉ muốn gửi lời cảm ơn đến tập thể đội Renault vì hỗ trợ tôi hết mình cho lần chạy thử này. Tôi muốn có nhiều cơ hội đua thử hơn nữa nhưng thật tế là tôi không biết chắc điều gì sắp tới. Chúng ta sẽ phải chờ xem," Kubica chia sẻ.

Kubica khởi nghiệp đua F1 năm 2006, nhưng gặp tai nạn nghiêm trọng tại giải đua xe rally tại Andora năm 2011. Anh bị gãy xương cánh tay, xương chân và vai, đồng thời phải chia tay sự nghiệp cầm lái tại F1 từ đó.

Bảo Bảo - Thể Thao Việt Nam | 09:05 03/08/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục