Nhộn nhịp trung tâm báo chí SEA Games 29

19:07 Thứ hai 14/08/2017

Chỉ còn ít ngày nữa SEA Games 29 bắt đầu khai mạc và có đến hơn hai ngàn phóng viên truyền thông của 11 nước Đông Nam tác nghiệp ở Kula Lumpur Malaysia. Vậy nên những ngày này ở Trung tâm Báo chí (MPC) và Trung tâm Phát thanh Truyền hình Quốc tế (IBC), bắt đầu sôi động và nhộn nhịp hẳn so với nhiều ngày trước đó.

 - Bóng Đá

Được biết Trung tâm Báo chí (MPC) và Trung tâm Phát thanh Truyền hình Quốc tế (IBC) của SEA Games 29 đưa vào hoạt động chính thức 10/8. Trung tâm sẽ diễn ra từ 8-10 môn thi đấu ở SEA Games 29. Trong hình là mặt trước của Trung tâm.

 - Bóng Đá

Hướng Bắc của (MPC) và Trung tâm Phát thanh Truyền hình Quốc tế (IBC) của SEA Games 29.

 - Bóng Đá

Bên hông trái của (MPC) và Trung tâm Phát thanh Truyền hình Quốc tế (IBC) của SEA Games 29, toàn bộ vỏ bọc bên ngoài của Trung tâm đều được trang bị bằng kính chất lượng cao. 

 - Bóng Đá

Cửa đi vào hướng Bắc của Trung tâm báo chí. Được biết tổng diện tích của khu Trung tâm Triển lãm và Thương mại Quốc tế Malaysia (MITEC) hay còn gọi là Trung tâm báo chi của SEA Games 29 có diện tích lên đến 10.600 m2. 

 - Bóng Đá

Bên trong khu trung tâm có có đến 2 lố cầu thang máy đứng giành cho VĐV thi đấu cũng như báo chí đi lại. 

 - Bóng Đá

 Cảm giác đầu tiên khi bước vào Trung tâm lạnh đến run người, bởi máy lạnh ở đây luôn chạy hết công suất. 

 - Bóng Đá

Những thân sắt - thép to chắc chắn đan sen nhau và bao bọc cho lớp kính bề ngoài tạo cảm giác và lối kín trúc hiện đại an toàn.

 - Bóng Đá

Nếu nhưng trước đó khoảng 2-3 ngày, Trung tâm báo chí SEA Games 29 chỉ nhân viên làm việc thì giờ đây mọi thứ đã khác hẳn. Không khí ở đây đã nhộn nhịp hẳn lên từ anh ninh, phóng viên và truyền thông của 11 nước Đông Nam Á góp mặt nhiều hơn để chuẩn bị tác nghiệp. 

 - Bóng Đá

 Các hướng cổng của VĐV và Báo chí vào trong Trung tâm tác nghiệp được bày chí khá bắt mắt. 

 - Bóng Đá

 

 - Bóng Đá

Ở đâu đó bên trong Trung tâm những công đoạn cuối cùng để chuẩn bị cho một kỳ SEA Games hoàn hảo đang được gấp rút hoàn thành. 

 - Bóng Đá

Mỗi lối ra vào của Trung tâm ban tổ chức SEA Games 29 bày chí màn hình cực lớn để tất cả cập nhật tình hình của Đại hội lớn nhất khu vực. 

 - Bóng Đá

Náo nhiệt nhất ở Trung tâm Triển lãm và Thương mại Quốc tế Malaysia (MITEC) có lẽ chính là phòng truyền thông, rất nhiều phóng viên của các nước trong khu vực đã có mặt sẵn sàng đưa tin về SEA Games 29.

 - Bóng Đá

 

 - Bóng Đá

 

 - Bóng Đá

Theo ông Dato Seri Zolkples Embong - Tổng giám đốc của Ban Thư ký SEA Games 29 cho biết Trung tâm có thể phục vụ khoảng 800 ngàn phóng viên và tối đa 1200 phóng viên tác nghiệp. Và, một điều khá đặc biệt ở SEA Games năm nay là ban tổ chức cấp một pass wifi riêng cho mỗi các nhân khi được kích hoạt thẻ.

Đình Viên (Từ Malaysia) - Thể thao Việt Nam | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục