Kroos tiết lộ vẫn chưa nuốt trôi thất bại trước Hà Lan vào năm ngoái

18:07 Chủ nhật 24/03/2019

TinTheThao.com.vnTrước cuộc tái ngộ với Hà Lan tại vòng loại EURO 2020, Kroos tiết lộ anh vẫn chưa hiểu lí do tại sao đội nhà lại để thua đối thủ ở Nations League.

Sau một năm 2018 thất vọng, bóng đá Đức đang quyết tâm có sự cải tổ mới trong đội hình. Họ tin dùng nhiều cầu thủ trẻ hơn việc sử dụng các công thần lâu năm trên tuyển. Vì thế, trong đợt tập trung này, NHM tuyển Đức muốn xem bộ mặt mới của đội bóng nước nhà sẽ như thế nào.

Dẫu vậy, ở trận đấu đầu tiên trong năm 2019. tuyển Đức đã gặp khó khăn khi bị Serbia cầm hòa 1-1. Vào rạng sáng mai (02h45 ngày 25/3), "cỗ xe tăng" sẽ có cuộc tái ngộ với Hà Lan tại vòng loại EURO 2020.

Ở Nations League năm ngoái, thầy trò Joachim Low đã bị Hà Lan đánh bại 0-3 ở Amsterdam. Vì thế trận đại chiến tới đây hứa hẹn sẽ rất khó khăn dành cho nhà vô địch World Cup 2014.

 - Bóng Đá

 Kroos trong buổi trả lời phỏng vấn trước trận.

Phát biểu trước trận đấu, Toni Kroos trả lời anh vẫn chưa thể lí giải tại sao đội nhà lại thua "cơn lốc màu da cam" vào thời điểm đó. Tiền vệ thuộc biên chế Real Madrid nói:

"Trận đấu với Hà Lan vừa mới diễn ra vào năm ngoái. Đến giờ, tôi vẫn không thể nuốt trôi thất bại nặng nề đó vì kết quả chung cuộc không phản ánh đúng diễn biến trên sân. Chúng tôi làm chủ trận đấu trong hầu hết thời gian nhưng bị sụp đổ trong 10 phút cuối cùng."

"Vào trận đấu ngày mai, tôi tin toàn đội đủ khả năng để lấy lại những gì đã mất và chúng tôi không nghĩ về khả năng sẽ nhận thêm một thất bại. Trận đấu với Hà Lan trên sân nhà ở Gelsenkirchen là cơ hội tốt để hồi tưởng lại những điều lạc quan. Chúng tôi thi đấu tốt, đẩy nhanh tốc độ của trận đấu và tạo được nhiều khoảng trống để ghi bàn trong 80 phút."

 - Bóng Đá

 Nhạc trưởng 29 tuổi tin tưởng vào lứa cầu thủ trẻ hiện tại.

Ngoài ra, khi được hỏi về lứa cầu thủ mới của đội tuyển vào lúc này, cựu tiền vệ Bayern chia sẻ:

"Như trước giờ, chúng tôi luôn sở hữu nhiều cầu thủ chất lượng. Rõ ràng đã có nhiều thay đổi nhưng những cầu thủ ra sân vào ngày mai có đủ kinh nghiệm để thi đấu. Chúng tôi hoàn toàn có thể giành được chiến thắng và tôi chẳng thấy được lí do tại sao toàn đội không thể làm được điều đó."

Chưa biết Kroos và các đồng đội có thể giành được 3 điểm trên sân khách được không vì Hà Lan là đội bóng mạnh. Nhưng, lời nói của tiền vệ 29 tuổi chắc chắn tạo động lực tích cực cho những đồng đội xung quanh và người Đức có quyền hy vọng vào chiến thắng cho đội nhà.

Lữ Phong | 17:00 24/03/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục