Kroos phủ nhận mâu thuẫn giữa Ronaldo và Zidane

07:42 Thứ ba 27/09/2016 | 1

TinTheThao.com.vnMới đây, tiền vệ Toni Kroos đã lên tiếng làm rõ mâu thuẫn giữa HLV Zinedine Zidane và tiền đạo Cristiano Ronaldo khi ngôi sao này bị thay ra trong trận hoà Las Palmas.

kroos-ronaldo-zidane-1

Theo Kroos, mối quan hệ của Zidane và Ronaldo vẫn bình thường. Ảnh: Internet. 

Theo đó, Kroos phủ nhận mọi cáo buộc của báo giới liên quan đến mối quan hệ của 2 cái tên kể trên. Ronaldo bị thay ra khi trận đấu giữa Real Madrid và Las Palmas còn 18 phút nữa là kết thúc, trong khi đội chủ sân Bernabeu đã dẫn trước 2-1. Đáng tiếc, Ronaldo vừa rời sân cũng là lúc đội bóng áo vàng gỡ hoà.

Sau khi bị thay ra, tiền đạo người BĐN tỏ rõ thái độ không hài lòng. Một chuyên gia khẩu hình miệng cũng lên tiếng xác nhận, Ronaldo đã chửi rủa Zidane không ngừng. Tuy nhiên mới đây, đích thân Kroos đã lên tiếng làm rõ vấn đề này.

Tiền vệ người Đức cho biết: "Câu chuyện đã bị thổi phồng lớn hơn so với những gì nó diễn ra thực sự. Thật khó để bất kì cầu thủ nào thi đấu 60 trận/mùa. HLV là người quyết định ai thi đấu và bị thay ra. Ronaldo đã tập luyện cùng đội một cách bình thường ở buổi tập mới nhất, cũng như trước khi trận đấu gần nhất diễn ra. Anh ấy đã sẵn sàng ra sân vào ngày mai."

Ngoài ra, Kroos cũng bày tỏ quan điểm về chấn thương của Casemiro: "Cậu ấy là một nhân tố quan trọng trong đội, Casemiro bọc lót cho chúng tôi rất nhiều, những thứ trước đó chúng tôi ít khi có được. Nhưng cậu ấy đã gặp chấn thương. Dù vậy, nó không ảnh hưởng nhiều đến tôi. Việc phải thi đấu xa khung thành đối phương 5 hay 10m đều không thay đổi lối đá của tôi."

Đêm nay, Kroos và các đồng đội sẽ có chuyến làm khách dự báo khó khăn trước một Borussia Dortmund đang thăng hoa tại Bundesliga.

Phúc Vũ - Thể thao Việt Nam | 07:25 27/09/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục