Kroos nhắn gửi "buồng phổi" của Bayern: "Tôi không bất ngờ khi tỏ ra hòa hợp với cậu ấy"

23:40 Thứ ba 19/11/2019

TinTheThao.com.vnSau khi giúp đội tuyển Đức tham dự EURO 2020, Toni Kroos đã có những lời phát biểu trên truyền thông.

Đội tuyển Đức đã chính thức giành vé tham dự EURO 2020 sau khi đánh bại Belarus 2-0. Chiến công này đương nhiên dành cho cả tập thể nhưng nếu cần xét ra cái tên nổi trội nhất, đó là Toni Kroos. Trong suốt hành trình đã qua ở vòng loại, Kroos là cái tên không thể thiếu tại hàng tiền vệ. Ngôi sao thuộc biên chế Real Madrid đóng vai trò điều tiết giúp đội nhà áp đặt thế trận. Trước Belarus, cựu sao Bayern Munich còn là tác giả của 2 bàn thắng, qua đó trở thành cái tên hay nhất trận.

Khi "Cỗ xe tăng" đã hoàn thành được nhiệm vụ. Kroos không quên dành lời cảm ơn đến NHM vì sự cổ vũ, trích dẫn từ trang chủ liên đoàn bóng đá Đức:

Kroos nhắn gửi

 Kroos nói về NHM sau khi tuyển Đức giành vé tham dự EURO 2020.

"Có rất nhiều sự tích cực đến từ khán đài khi chúng tôi đi 1 vòng qua sân vận động tại Gladbach sau trận đấu. Mọi người đều cảm thấy hài lòng với những gì đã được chứng kiến. Hiện tại, chúng tôi vẫn còn cảm thấy thất vọng sau World Cup 2018 và chúng tôi cần phải làm việc thật chăm chỉ để vượt qua điều đó. Quá trình này bắt đầu sau thời điểm World Cup khép lại và toàn đội đã thi đấu tốt hơn rồi."

"Chúng tôi bắt đầu cho NHM những lý do để giúp họ đến sân và theo dõi chúng tôi thi đấu. Dưới tư cách là một đội tuyển, chúng tôi có trách nhiệm thi đấu hết mình để làm cho những ai đến sân khi ra về sẽ không cảm thấy thất vọng."

Dành phát biểu cho khán giả nước nhà, tiền vệ 29 tuổi cũng không quên đánh giá cao tầm ảnh hưởng của đối tác tại vòng tròn trung tâm, Joshua Kimmich. Thời gian qua, Kroos cùng Kimmich trở thành bộ đôi ăn ý ở khu trung tuyến.

Kroos nhắn gửi

 Ngôi sao của Real và Kimmich đang trở thành bộ đôi ăn ý.

"Chúng tôi đang chơi bóng theo cách này kể từ thời điểm sau trận đấu đầu tiên tại World Cup và tôi đang tận hưởng điều đó. Joshua là cái tên khó nhằn dành cho các đối thủ và cậu ta gây ra cho họ nhiều vấn đề. Vì vậy, tôi cũng chẳng ngạc nhiên gì về việc chúng tôi thi đấu rất tốt và hòa hợp với nhau."

'Tiền vệ phòng ngự là khu vực cần phải có sự thống trị và giành chiến thắng trong các trận đấu. Tôi mong chúng tôi sẽ tiếp tục bổ sung cho nhau và giành thêm nhiều chiến thắng cùng nhau."

VIdeo Kroos ghi bàn vào lưới Galatasaray:

Lữ Phong | 22:30 19/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục