Kristaps Porzingis: “Tôi đã quá mệt mỏi rồi”

19:29 Thứ sáu 05/01/2018

TinTheThao.com.vnNói về tình trạng của mình trên tờ New York Post, ngôi sao Kristaps Porzingis cho biết anh hiện đang rất mệt mỏi sau chặng đường căng thẳng đã qua.

Sau khi ngôi sao sáng giá nhất là Carmelo Anthony chuyển đến thi đấu cho OKC Thunder, cá nhân HLV Jeff Hornacek và New York Knicks đã trao ấn “tiên phong” cho cầu thủ 22 tuổi Kristaps Porzingis. Dù đã chơi hay và đóng góp rất nhiều cho đội bóng của mình, song Porzingis thừa nhận anh đang dần cảm thấy bị quá tải.

kristaps-porzingis-022317-getty-ftrjpg_1d9e7cxe1ibjb1mnul53tudsgk

 Porzingis cho biết thể trạng của anh không ở mức tốt.

Ngôi sao người Latvia chia sẻ với tờ New York Post: Tôi quá mệt ở thời điểm bây giờ. Khi có một ngày nghỉ vừa qua, đôi chân của tôi tốt hơn và thể trạng cũng có thêm nhiều năng lượng để giúp sức cho đội bóng. Tôi khẳng định yếu tố tinh thần chẳng có nghĩa lý gì nếu như thể trạng không đạt được điều đó.”

Knicks hiện đang trải qua chuỗi ngày rất khó khăn khi họ đã thua 6/7 trận đấu gần nhất. Ở đó, người ta chứng kiến hình ảnh khá rệu rã của Porzingis bởi anh chỉ có trung bình 16 điểm – thành tích thấp hơn rất nhiều so với thống kê trung bình trong mùa giải 2017/2018 của Porzingis (23.8 điểm, 6.7 rebounds và 2.2 blocks).

DOIszVOX0AA3Iqq

 Quãng thời gian tới, Porzingis và các đồng cần nỗ lực hơn.

Trên BXH miền Đông, Knicks chỉ có thành tích 18-20 và đang đứng vị trí thứ 10. Chính vì thế, Porzingis và các đồng đội cần phải nỗ lực hết sức nhằm chen chân vào nhóm dự Play-off – điều mà Knicks từng có được cách đây 1 tháng.

10 pha bóng hay nhất của Porzingis ở mùa giải năm ngoái:

Thanh Hoài - TinTheThao.com.vn - TTVN | 19:00 05/01/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục