Kristaps Porzingis tin mình sẽ được tham dự All-Star

17:14 Thứ bảy 06/01/2018

TinTheThao.com.vnChia sẻ với tờ NewDay mới đây, ngôi sao Kristaps Porzingis của New York Knicks tin rằng mình sẽ được tham dự kỳ All-Star.

Bước vào mùa giải NBA 2017/2018, cầu thủ 22 tuổi Kristaps Porzingis đã có những bước phát triển thần kỳ và hiện đã là một trong những ngôi sao đáng chú ý nhất của miền Đông cũng như cả giải đấu NBA. Chính vì thế, Porzingis được kỳ vọng sẽ có lần đầu tiên tham dự đội hình All-Star mùa giải năm nay.

901263340.jpg.0

 Porzingis xứng đáng được tham dự kỳ All-Star.

Thế nhưng, qua lượt bình chọn đầu tiên của đội hình All-Star được công bố bởi NBA, Porzingis chỉ đứng thứ 4 trong danh sách 3 cầu thủ trên hàng công sẽ đánh chính (xếp sau Giannis Antetokounmpo, LeBron James và Joel Embiid) với tổng cộng 359.459 phiếu bầu.

Chia sẻ với tờ NewsDay, Porzingis xác định anh sẽ khó lòng cạnh tranh cùng với những ngôi sao khác ở đội hình chính thức. Thay vào đó, anh hy vọng sẽ là 1 trong 7 cái tên thi đấu ở đội hình dự bị của miền Đông: “Tôi luôn có niềm tin đó. Tôi tin rằng với những gì mình đã làm được trong mùa giải này, các HLV sẽ chú ý đến tôi. Hy vọng rằng trong mắt họ, tôi xứng đáng được tham dự All-Star.

porzingis_all-star

 Ở lượt chọn thứ 2, Porzingis hứa hẹn sẽ bức phá lên.

Thời điểm hiện tại, BTC All-Star chỉ mới công bố lượt bình chọn đầu tiên và vẫn còn 2 lượt nữa. Chính vì vậy, cơ hội cho Porzingis góp mặt thẳng vào đội hình All-Star là vẫn còn khi anh đang nhận được sự ủng hộ lớn từ phía thành phố New York và cả những NHM ở đất nước quê hương Latvia.

Những pha bóng ấn tượng nhất trong sự nghiệp của Porzingis:

Thanh Hoài - TinTheThao.com.vn - TTVN | 17:00 06/01/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục