Kovacic: "Tôi không ngờ Hazard lại như vậy"

10:26 Thứ bảy 22/09/2018

TinTheThao.com.vnTân binh Chelsea đã có lời nhận xét về đồng đội mới.

Sau những lùm xùm chuyện đi ở hồi hè, Eden Hazard đã quyết định gắn bó với Stamford Bridge và gây ấn tượng mạnh trong giai đoạn đầu mùa giải. Số 10 góp công lớn vào chiến tích toàn thắng qua 5 vòng đầu Premier League tính đến thời điểm hiện tại của Chelsea. Cuối tuần trước, đích thân Hazard lập hat-trick, một tay đưa The Blues ngược dòng trước Cardiff tại sân nhà.

Màn trình diễn vừa qua của tuyển thủ Bỉ đã chinh phục cả những ý kiến khắt khe nhất, và với các đồng đội của anh cũng không ngoại lệ. Nhận xét về Hazard, tân binh Mateo Kovacic không tiếc lời tán thưởng kèm ngạc nhiên. "Thật tuyệt. Tôi không ngờ Hazard lại giỏi đến như vậy." Standard trích lời Kovacic. 

Kovacic:

 Hazard nhận được lời khen từ Kovacic.

"Rõ ràng tôi biết cậu ấy là một cầu thủ hàng đầu từ trước. Thế nhưng giờ đây, khi tập luyện và thi đấu bên cạnh mỗi ngày, mỗi tuần, cậu ấy thật đáng kinh ngạc.

Đối với tôi, trong thời điểm này, Hazard là 1 trong 3 cầu thủ hay nhất trên thế giới. Tôi tận hưởng quãng thời gian sát cánh bên cậu ấy và cả các đồng đội khác. Chelsea là đội bóng thực sự tuyệt vời, giàu tài năng và tôi nghĩ chúng tôi có thể tạo ra những điều tuyệt vời trong mùa giải này."  

Nam Tan | 09:50 22/09/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục