Kovacic: "Luôn luôn là vậy khi Chelsea đối đầu Man Utd"

00:03 Thứ tư 19/02/2020

TinTheThao.com.vnTiền vệ Mateo Kovacic khó có thể chấp nhận trận thua của Chelsea trước Man Utd.

Ngay tại Stamford Bridge, The Blues đã thất thủ 0-2 trước Quỷ đỏ. Đó là trận đấu mà đội chủ nhà chơi không tồi, nhưng đội khách lại tận dụng rất tốt những cơ hội của mình. Đồng thời, Man Utd cũng gặp may mắn trong một số tình huống gây tranh cãi.

Mateo Kovacic: ‘It’s always the same against Man Utd’ - Bóng Đá

 Mateo Kovacic ấm ức với thất bại của Chelsea.

Và Mateo Kovacic có lí do để than phiền: "Ban đầu, chúng tôi đã chơi tốt nhưng các trận đấu với United luôn luôn giống nhau. Chúng tôi chơi tốt, chúng tôi tạo ra cơ hội, chúng tôi không ghi bàn và sau đó họ ghi bàn từ một cơ hội.

Chúng tôi không có ba điểm và đó là điều quan trọng nhất. Đó là một trận đấu hay từ chúng tôi, chúng tôi đã chơi tốt, giống như những gì chúng tôi đã ít nhiều thể hiện trong cả mùa giải, nhưng chúng tôi đã phạm một số sai lầm ngớ ngẩn và chúng tôi mất điểm.

Chúng tôi vẫn là một đội rất trẻ trung và chúng tôi cần cải thiện rất nhiều. Có những trận đấu khó khăn trước mắt và chúng tôi phải tập trung.

Chúng tôi phải tập luyện chăm chỉ mỗi ngày, để chuẩn bị các trận đấu của mình tốt hơn và cố gắng tránh những sai lầm, bởi vì chúng tôi đang mắc quá nhiều sai lầm trong các trận đấu như vậy và phải chịu trừng phạt."

Những khoảnh khắc đáng nhớ của Mateo Kovacic tại Chelsea:

Minh Tuấn | 23:05 18/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục