Kovacic: Dĩ nhiên cậu ấy đáng sợ, cả đội Bayern đều là sao lớn

09:07 Thứ ba 25/02/2020

TinTheThao.com.vnNhững phát biểu đáng chú ý của tiền vệ người Croatia trước thềm đại chiến giữa Chelsea và Hùm xám xứ Bavaria.

Sắp tới đây, Chelsea và Bayern Munich sẽ có màn thư hùng với nhau tại vòng 1/16 UEFA Champions League. Đây là trận đấu mà dù có điểm tựa sân nhà Stamford Bridge, The Blues vẫn khiến các cổ động viên của mình lo lắng vì mặt trận phòng ngự tương đối yếu kém của họ.

Trong khi hàng thủ không ít lần mắc sai sót thì ở vị trí trước khung gỗ, việc Frank Lampard đang liên tục đặt niềm tin vào Willy Caballero thay vì Kepa Arrizabalaga có lẽ cũng làm nhiều người bất an, bất chấp việc lão tướng người Argentina đã bắt tốt trong trận đấu với Tottenham.

Mất

Kovacic đã có những phát biểu tương đối thận trọng trước thềm trận đấu với Bayern Munich.

Còn bên kia chiến tuyến Robert Lewandowski vẫn đang cho thấy được khả năng săn bàn khủng khiếp của mình. Và khi được hỏi liệu chân sút người Ba Lan có phải một cái tên đáng sợ, tiền vệ Mateo Kovacic đã thừa nhận điều này:

"Dĩ nhiên là thế. Đó là một cầu thủ tuyệt vời, và Bayern Munich không chỉ có mình cậu ấy."

"Cả đội hình của họ đều là những ngôi sao xuất chúng. Đó là điều bình thường ở giai đoạn này của Champions League, và bạn luôn phải đối đầu với những cầu thủ lớn."

"Đây sẽ là trận đấu khó khăn, nhưng chúng tôi thích những trận đấu lớn."

Xem lại tuyệt tác của Didier Drogba vào lưới Bolton Wanderers:

Anh Tú | 08:37 25/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục