Kovac: "Perisic sẽ là một lựa chọn trong cuộc đối đầu với Schalke"

09:47 Thứ sáu 23/08/2019

TinTheThao.com.vnHLV Niko Kovac sẽ không có sự phục vụ của Leon Goretzka, Fiete Arp và Jerome Boateng trong chuyến làm khách trước Schalke. Đây là cơ hội ra sân của khá nhiều tân binh.

Cuộc đụng độ với Schalke dường như là hơi sớm với tân binh Philippe Coutinho, người chưa tham gia nhiều buổi tập luyện vì phải góp mặt dự Copa America vừa qua. "Chúng tôi muốn thấy cậu ấy thật sự khỏe mạnh và không gặp bất kỳ rủi ro nào để cậu ấy có thể phát huy hết khả năng của mình", HLV Kovac chia sẻ về Coutinho. "Cậu ấy là một cầu thủ bóng đá đẳng cấp thế giới và là một chàng trai rất khiêm tốn. Chúng tôi muốn cậu ấy là một phần của CLB".

"Ivan Perisic là một lựa chọn, có thể ngay từ đầu", HLV Kovac nói. Sau khi chịu lệnh cấm thi đấu một trận, Perisic đã sẵn sàng để có trận đấu đầu tiên trong màu áo Bayern. "Cậu ấy ở cùng mức thể lực với các cầu thủ khác của chúng tôi bởi vì cậu ấy đã tập luyện sớm hơn Coutinho. Tôi rất vui vì chúng tôi có cậu ấy."

Kovac: Perisic is an option against Schalker - Bóng Đá

Nhiều tân binh như Perisic, Coutinho, Hernandez sẽ có cơ hội ra sân.

"Lucas Hernandez mới chỉ chơi 2 phút cho đến nay, điều đó là không nhiều. Chúng tôi đang cố gắng hòa nhập cậu ấy vào đội bóng". HLV người Đức dành lời khen cho hậu vệ người Pháp, "Cậu ấy làm việc chăm chỉ và là một chàng trai rất tuyệt".

Kovac cũng sẽ có nhiều lựa chọn trong trận chiến với Schalke khi ông còn có trong tay bản hợp đồng mới Benjamin Pavard, "Cậu ấy đã có màn thể hiện tuyệt vời cho đến nay, cậu ấy có thể chơi như một hậu vệ cánh hoặc ở trung tâm hàng phòng ngự. Tôi rất hài lòng với cậu ấy."

Mục tiêu của Bayern không gì khác là giành được 3 điểm đầu tiên trong mùa giải năm nay sau trận hòa trước Hertha Berlin vào tuần trước, nơi mà đoàn quân HLV Kovac đã có màn trình diễn tốt nhưng lại có kết quả không như ý. 

Văn Phi | 09:00 23/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục