Kovac nói lời tâm can về các hậu bối của Robbery

01:29 Thứ ba 23/04/2019

TinTheThao.com.vnKingsley Coman và Serge Gnabry là 2 tài năng đầy triển vọng của Bayern Munich vào thời điểm hiện tại.

Phỏng vấn trước trận đấu gặp Werder Bremen tại cúp quốc gia Đức, HLV Niko Kovac đã hết lời ca ngợi và hài lòng về phong độ mà Kingsley Coman cùng với Serge Gnabry thể hiện trong mùa giải này. Đặc biệt trong khoảng thời gian gần đây, Gnabry là cầu thủ có 3 trận đấu liên tiếp ghi được bàn thắng trước khi thành tích ấn tượng đó bị chặn đứng ở cuộc đối đầu với Bremen vào cuối tuần rồi.

Dù tiền vệ người Đức không ghi bàn nhưng đó là trận đấu mà cựu cầu thủ Arsenal liên tục làm khổ hàng phòng ngự đối phương. Sau cùng, "Hùm xám" phải nhờ đến pha lập công từ Niklas Sule mới có thể giành trọn vẹn 3 điểm.

Đến thời điểm hiện tại có thể khẳng định, bộ đôi Pháp - Đức này đã đủ khả năng thay thế cặp cánh thiên thần Robbery để lại. Và HLV Kovac hoàn toàn đánh giá cao về đóng góp của 2 cầu thủ này. Ông trả lời:

"Lý do duy nhất khiến họ chỉ có 7 lần thi đấu cùng nhau là bởi vì chấn thương của Kingsley. Đó là mẫu cầu thủ mà chúng tôi rất nhớ mỗi khi cậu ta vắng mặt. Với tốc độ, kỹ năng đi bóng khéo léo, cậu ta rất quan trọng với chúng tôi."

 - Bóng Đá

Coman và Gnabry đang gánh vác trọng trách to lớn mà Ribery cùng với Robben đẻ lại tại Bayern Munich.

"Trong bối cảnh mà Arjen Robben nghỉ thi đấu thời gian dài, Coman và Gnabry sẽ có cơ hội thi đấu cùng nhau thường xuyên hơn. Cả 2 đang làm rất tốt nhiệm vụ của mình và điều đó sẽ được duy trì thêm vài tuần nữa. Họ là những cầu thủ tấn công đẳng cấp. Chúng tôi có vài mẫu cầu thủ như thế và bây giờ điều đó đang được thể hiện đúng trên sân cỏ. Coman đang chơi rất hay và Serge có nhiều đóng góp tích cực cho đội bóng."

Đây là mùa giải đầu tiên mà cựu HLV Frankfurt làm việc tại Bayern Munich. Dẫu vậy nó đang diễn ra không đúng như kỳ vọng dù vào thời điểm hiện tại, gã khổng lồ xứ Bavaria đang lấy lại phong độ và nhiều khả năng giành được cú đúp quốc nội. Được hỏi về điều này, Kovac hoàn toàn khẳng định các học trò của ông sẽ giữ được sự tập trung để bảo vệ ngôi vương tại giải đấu.

"Chúng tôi có cơ hội đề vô địch tại 2 giải đấu. Chỉ cần thêm 2 chiến thắng ở Bundesliga và 2 chiến thắng tại cúp quốc gia nữa. Điều đó không thực sự dễ dàng nhưng chúng tôi muốn giành được cú đúp."

Lữ Phong | 00:40 23/04/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục