Kovac nói gì khi Bayern đang quan tâm Kai Havertz và Timo Werner?

16:04 Thứ tư 20/02/2019

Trước tin đồn muốn mang Kai Havertz và Timo Werner về Bayern, Niko Kovac đã có những phát biểu đáp trả.

HLV trưởng Bayern Munich, Niko Kovac nói rằng câu lạc bộ sẽ cân nhắc kĩ lưỡng về việc theo đuổi Timo Werner của RB Leipzig và Kai Havertz thuộc biên chế Bayer Leverkusen, 2 cầu thủ đang được nhà ĐKVĐ Bundesliga quan tâm. Chiến lược gia người Croatia trả lời trên Kicker:

"Cả 2 đều là những cầu thủ giỏi nhưng không phải tất cả cầu thủ giỏi đều thi đấu được ở Munich bởi vì điều đó sẽ tạo ra sự cạnh tranh khốc liệt. Chúng tôi luôn cân nhắc kĩ nên làm thế nào để giúp đội bóng phát triển. Chúng tôi có thể bỏ 50-60 triệu Euro mua một cầu thủ đẳng cấp nhưng sẽ không dễ dàng gì khi muốn bỏ một trong họ trên băng ghế dự bị."

 - Bóng Đá

 Kovac nói về công tác chuyển nhượng của đội bóng.

Kovac cũng nói thêm ông sẽ chiêu mộ thêm một tiền đạo mới và cầu thủ đó phải chấp nhận "làm nền" cho Lewandowski tại Allianz Arena.

"Đội bóng cần tìm thêm một chân sút dự bị hiểu được vai trò của họ là phải xếp sau Lewandowski." HLV của Bayern giải thích.

Kì chuyển nhượng mùa đông vừa rồi, "Hùm xám" đã bán tiền đạo dự phòng của đội bóng, Sandro Wagner đến Trung Quốc đầu quân cho Tianjin Teda. Chính vì thế, bên cạnh mua thêm nhiều bản hợp đồng chất lượng nhằm nâng cao sức mạnh đội bóng, Bayern Munich cũng cần thêm một phương án dự bị chiến lược cho Lewandowski khi cầu thủ người Ba Lan không thể ra sân thi đấu.

Lữ Phong - BongDa.com.vn - TTVN | 15:10 20/02/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục