Kovac lên tiếng, Man Utd, Liverpool coi như hết hy vọng

23:28 Thứ năm 17/10/2019

TinTheThao.com.vnThomas Muller đang là cái tên hot trên thị trường chuyển nhượng mùa Đông.

Mới đây, HLV Niko Kovac của Bayern Munich lên tiếng thừa nhận, ông đã mắc sai lầm với những bình luận cho rằng Thomas Muller sẽ không có chỗ trong đội một. Tiền đạo 30 tuổi có 3 trận đá chính tại Bundesliga mùa này nhưng chưa thể nổ súng. Bên cạnh đó, Kovac có vẻ như thích sử dụng những phương án tấn công khác, đặc biệt là hai cánh. Ông cũng khẳng định, Muller sẽ chỉ có cơ hội khi "đội bóng thiếu sự lựa chọn".

Cách đây không lâu, cầu thủ người Đức đã bày tỏ sự thất vọng của mình trong một cuộc phỏng vấn với báo chí. Muller còn cho biết, bản thân sẵn sàng rời khỏi Allianz Arena vào mùa Đông nếu ban huấn luyện tiếp tục xem mình là một "kép phụ". Ngay lập tức, anh thu hút được sự quan tâm đến từ hàng loạt đội bóng lớn tại Premier League như Arsenal, Liverpool hay Manchester United.

Kovac talks about Muller - Bóng Đá

 Muller đã sẵn sàng ra đi.

Khá bất ngờ, khi chính Kovac vừa tuyên bố ông đã có cuộc nói chuyện riêng với Muller để làm rõ quan điểm của mình, rằng bản thân đã sử dụng từ ngữ không chính xác. Trong cuộc họp báo trước trận làm khách trên sân của Augsburg vào thứ Bảy, chiến lược gia người Croatia phát biểu:

"Tôi không thể nói trước ai sẽ ra sân vào cuối tuần - như tuyên bố trước đó, nó là một sai lầm của tôi. Tôi đã thể hiện sai quan điểm của mình, nhưng thực chất, tôi cũng tự bác bỏ nó với việc Thomas góp mặt trong những trận đấu gần đây. Tôi đã nói chuyện với Thomas vào ngày hôm sau, mọi thứ đã được giải tỏa và anh ấy hiểu lời tuyên bố đó theo cách mà tôi muốn nói, vì thế, tôi đã phạm sai lầm - đó là cuộc sống."

"Chúng tôi đã bàn luận về nó, nhưng cho dù đó là cầu thủ nào, họ đều không cảm thấy vui. Tôi phải đưa ra quyết định với tư cách là một huấn luyện viên, và tôi không thể để hơn 11 cầu thủ ra sân, tôi phải tìm ra một đội hình mà tôi nghĩ nó có thể giành chiến thắng."

Kovac talks about Muller - Bóng Đá

 Kovac lên tiếng giải thích.

"Đối với những người bên ngoài sân cỏ, một huấn luyện viên, về cơ bản không làm điều gì đúng đắn. Nhưng tôi sẽ không để bản thân được hướng dẫn bởi người khác. Đội bóng có những ý tưởng của riêng mình, và chúng tôi sẽ thực hiện những điều đó."

Có thể thấy, vị thuyền trưởng của Bayern chưa muốn để Muller ra đi vào lúc này. Dù sao chăng nữa, anh vẫn là một nhân vật có ảnh hưởng đối với Hùm xám. Dĩ nhiên, đây lại là một tin buồn cho các đội bóng muốn chiêu mộ Muller.

Huỳnh Phong | 22:00 17/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục