Kovac đặc biệt khen ngợi 2 ngôi sao sau trận thắng nhọc nhằn ở cúp quốc gia

13:25 Thứ tư 30/10/2019

TinTheThao.com.vnThắng vất vả ở cúp quốc gia nhưng HLV Niko Kovac vẫn đánh giá cao tầm ảnh hưởng của 2 ngôi sao.

Bayern Munich vừa trải qua trận đấu vất vả trước Bochum tại cúp quốc gia Đức. Dù "Hùm xám" được đánh giá cao hơn nhưng họ để cho đội chủ nhà dẫn bàn trước. Gã khổng lồ xứ Bavaria phải chờ đến pha lập công của Thomas Muller vào thời điểm cuối trận mới có thể đánh bại đối thủ, qua đó tiến đến vòng tiếp theo. Kết quả 2-1 cho thấy nhà ĐKVĐ Bundesliga đang lộ ra nhiều bất ổn.

Sau trận đấu, HLV Niko Kovac thẳng thắn thừa nhận các học trò đã thi đấu không đúng như kỳ vọng. Tuy nhiên, ông khẳng định nhờ sự góp mặt của 2 ngôi sao từ ghế dự bị đã giúp đội nhà thể hiện màn trình diễn tốt hơn. Nhà cầm quân người Croatia phát biểu, trích dẫn từ trang chủ Bayern:

Kovac: We're through to the next round, and that's what counts in the cup - Bóng Đá

 Kovac và Bayern vừa trải qua trận đấu khó khăn trước Bochum.

"Cuối cùng, toàn đội đã đi đến vòng tiếp theo và đó là điều có giá trị ở khuôn khổ giải đấu cúp. Bochum đã có ngày thi đấu xuất sắc. Với tư cách là đội bóng cửa dưới, họ đã biết cách tạo ra cơ hội cho mình. Chúng tôi đã chơi không tốt trong 60, 70 phút, nhiều đường chuyền không chính xác và mất quyết kiểm soát thế trận."

"Sau khi Coutinho và Muller vào sân, chúng tôi mới kiểm soát lại trận đấu cũng như khai thác khoảng trống tốt hơn. Hơn hết, chúng tôi đã chiến đấu kiên cường vì cuộc đối đầu này."

Video Tolisso ghi bàn trước Olympiakos:

Lữ Phong | 12:45 30/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục