“Koulibaly sẽ cập bến Ngoại hạng Anh”

09:04 Chủ nhật 17/05/2020

TinTheThao.com.vnTrung vệ người Senegal hứa hẹn sẽ là một trong những cái tên "cực hot" trong kỳ chuyển nhượng mùa hè.

Trong 3 mùa giải gần đây, Kalidouy Koulibaly đã nổi lên như một trong những trung vệ hay nhất châu Âu. Đó là một phần lí do giúp Napoli trở thành kẻ thách thức thực sự tại Serie A. Sở hữu thể hình ấn tượng, thể lực sung mãn và lối chơi đầy sung mãn, Koulibaly thậm chí được đánh giá xuất sắc không hề kém cạnh Van Dijk.

Trên thực tế, trung vệ người Senegal đang được rất nhiều đội bóng lớn để mắt đến vào thời điểm này, đặc biệt là Juventus khi mà Bà đầm già xem Koulibaly là phương án tăng cường chất thép cho hàng thủ. Tuy nhiên theo nhà báo người Italia - Paolo Esposito cho rằng Turin không phải là điểm đến của Koulibaly.

Kalidou Koulibaly sẽ gia nhập Newcastle - Bóng Đá

 Koulibaly là món hàng "hot".

"Juventus không đủ nguồn lực kinh tế để mua Kalidou Koulibaly", Arena Napoli dẫn lời Esposito. "Tôi tin anh ấy sẽ đến Premier League, nơi có Newcastle đang nắm lợi thế."

Thời gian gần đây, giới truyền thông liên tục khẳng định quyền sở hữu Newcastle United sắp chuyển từ tay Mike Ashley sang giới chủ Ả Rập. Và một khi thương vụ này diễn ra tốt đẹp, Chích chòe sẽ trở thành một trong những đội bóng giàu có nhất thế giới.

Tất nhiên, với tiềm lực kinh tế hùng mạnh đó, những gã nhà giàu Ả Rập sẽ không ngần ngại vung tiền để biến Newcastle trở thành một thế lực mới của châu Âu. Hàng loạt siêu sao đẳng cấp đã được lên kế hoạch chiêu mộ, bao gồm cả Kalidou Koulibaly.

Koulibaly hạ sát Juventus

 
Endo | 08:22 17/05/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục