“Koulibaly, De Ligt xứng đáng ngồi dự bị cho Bonucci và Manolas”

17:55 Chủ nhật 13/10/2019

TinTheThao.com.vnVị HLV người Hy Lạp đã có những chia sẻ thú vị xoay quanh việc ai sẽ là người phù hợp để đá cặp với Kostas Manolas.

Mùa hè vừa qua, Napoli đã bày tỏ tham vọng quyết tâm lật đổ Juventus bằng việc chiêu mộ Kostas Manolas từ AS Roma. Trung vệ người Hy Lạp được kì vọng sẽ kết hợp với Kalidou Koulibaly tạo thành tấm khiên vững chắc trước khung thành của Alex Meret.

Trong khi đó, tại Turin, Juventus cũng đã đưa về Allianz Stadium thêm 3 trung vệ và 1 trong số đó chính là Matthijs de Ligt. Để có được sự phục vụ của chàng trai 20 tuổi, Bianconeri đã phải bỏ ra 75 triệu euro và đánh bại Manchester United, PSG, Barcelona.

Traianos Dellas:

 Matthijs de Ligt và Kalidou Koulibaly.

Mặc dù De Ligt đã có sự khởi đầu đầy khó khăn và Napoli cũng đã để lọt lưới rất nhiều lần trong những trận đấu đầu tiên nhưng hàng phòng ngự của cả 2 đội vẫn được đánh giá rất cao. Tuy nhiên, Traianos Dellas, cựu HLV của AEK Athens, lại cho rằng trong số 4 cái tên kể trên, chỉ có 2 người xứng đáng lọt vào đội hình xuất phát của ông. Trả lời phỏng vấn với Punto Nuovo Sport Show, vị chiến lược gia 43 tuổi cho biết:

“Manolas đã có sự lựa chọn và cậu ấy hiểu rõ hơn tôi về việc quyết định rời AS Roma. Napoli là 1 đội bóng tuyệt vời và ở đẳng cấp cao. Đối với mỗi cầu thủ, thật khó để cải thiện nếu không được chơi ở những đội bóng lớn. Kostas đã ở Italia trong nhiều năm và có sự tiến bộ rõ rệt. Để có được hàng phòng ngự lý tưởng, tôi sẽ chọn cậu ấy và Bonucci. Koulibaly và De Ligt? Tôi sẽ phải để họ ngồi trên băng ghế dự bị.”

(*) Tài năng của Kalidou Koulibaly:

Faro | 17:10 13/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục